SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
2
7
6
0
2
3
0

Tiêu đề 1

Thủ tục Hồ sơ cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm. 

Tiêu đề

Thủ tục Hồ sơ cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm.

Đơn vị

Quận 

Lĩnh vực

Lao động - Thương binh và- Xã hội 

Cơ sở pháp lý

* Nghị định số 19/2005/NĐ-CP ngày 28/02/2005 của Chính Phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm.
* Thông tư số 20/2005/TT-BLĐTBXH ngày 22/06/2005 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 19/2005/NĐ-CP ngày 28/02/2005 của Chính Phủ quy định điều kiện, thủ tục thành lập và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm.
* Văn bản số 711/SLĐTBXH-LĐ ngày 13/02/2006 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố về quy trình thành lập trung tâm giới thiệu việc làm, cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm, gia hạn giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Trình tự thực hiện

* Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật và nộp hồ sơ tại Sở Lao động –Thương binh và Xã hội thành phố Hồ Chí Minh (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).
* Bước 2: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận nhận văn bản đề nghị của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố về kiểm tra các điều kiện và có ý kiến chính thức bằng văn bản về việc cấp phép “Giới thiệu việc làm” cho doanh nghiệp
* Bước 3: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội có ý kiến bằng văn bản phúc đáp kết quả kiểm tra chuyển Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).

Cách thức thực hiện

 

Thành phần số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ:
+ Đơn đề nghị cấp phép giới thiệu việc làm (theo mẫu)
+ Giấy chứng nhận ký quỹ (bản sao có chứng thực)
+ Hợp đồng thuê nhà thời gian tối thiểu 36 tháng trở lên.
+ Bản kê khai các trang thiết bị ,phương tiện làm việc: ghi rõ tên trang thiết bị , giám đốc ký tên ,đóng dấu.
+ Danh sách dự kiến nhân viên làm việc tại  doanh nghiệp, giám đốc ký tên ,đóng dấu  (ít nhất phải có 05 người có trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ; mỗi chuyên ngành phải có ít nhất 01 người. Bản sao văn bằng chuyên ngành của nhân viên (có công chứng )
+ Các phụ lục cần thiết ( nếu có )
  * Số lượng hồ sơ: 03 (bộ)

Thời gian giải quyết

05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Đối tượng

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
     * Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố
  * Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không có
     * Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội quận
  * Cơ quan phối hợp (nếu có): Không có

Kết quả

 

Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính

 

Lệ phí

 

Ngày

14/10/2014 

DVCURL

 

CapDo

Cấp độ 2 

Key

 

STT

Tệp đính kèm
Mẫu số 05 ban hành kèm theo Thông tư số 20.docx    
Đã tạo vào thời điểm 14/10/2014 4:37 CH  bởi Lưu Ngọc Thanh 
Được sửa tại 14/10/2014 4:37 CH  bởi Lưu Ngọc Thanh