Bật chế độ truy cập dễ dàng hơn
Bỏ qua nội dung chính
Tắt chế độ truy cập dễ dàng hơn
UBND QUẬN 8
Đăng nhập
UBND QUẬN 8
/Lists/Danh%20sch%20th%20tc/DispForm.aspx
Trang chủ
SƠ ĐỒ SITE
Liên hệ
TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN SẮP XẾP ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
*
KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP SỞ, BAN NGÀNH VÀ ĐỊA PHƯƠNG (DDCI) THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024
*
Kế Hoạch Tổ chức Hội thi Ảnh nghệ thuật lần thứ 12 năm 2025 với chủ đề: Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền”
*
UBND QUẬN 8
>
Danh sách thủ tục
>
Tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Danh sách thủ tục
: Tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
5
2
7
6
0
3
1
4
Tiêu đề 1
Tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Tiêu đề
Tiếp tục hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Đơn vị
Quận
Lĩnh vực
Lao động - Thương binh và- Xã hội
Cơ sở pháp lý
* Luật Bảo hiểm xã hội năm 2006; có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007; đối với bảo hiểm thất nghiệp có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2009 * Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp. * Thông tư số 04/2009/TT-BLĐTBXH ngày 22/1/2009 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện môt số điều của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm thất nghiệp.
Trình tự thực hiện
* Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật * Bước 2: Nộp hồ sơ tại Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội quận –huyện (trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần). Chuyên viên nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của các giấy tờ trong hồ sơ: a. Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho người nộp. b. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì hướng dẫn đương sự hoàn thiện hồ sơ * Bước 3: Nhận kết quả giải quyết hồ sơ đăng ký tại Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội quận – huyện (trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).
Cách thức thực hiện
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
Thành phần số lượng hồ sơ
* Thành phần hồ sơ: + Người lao động nộp giấy tờ có liên quan thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp + Văn bản kiến nghị Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố của Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận. * Số lượng hồ sơ: 02 (bộ)
Thời gian giải quyết
20 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: * Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội. * Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Trưởng phòng Lao động- Thương binh và Xã hội * Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội; * Cơ quan phối hợp (nếu có): Bảo hiểm xã hội
Kết quả
Văn bản kiến nghị
Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính
Không có
Lệ phí
Không có
Ngày
27/09/2014
DVCURL
CapDo
Cấp độ 2
Key
STT
1
Tệp đính kèm
Đã tạo vào thời điểm 27/09/2014 7:56 CH bởi Lưu Ngọc Thanh
Được sửa tại 27/09/2014 7:56 CH bởi Lưu Ngọc Thanh
Sử dụng trang này để thêm tệp tin đính kèm vào khoản mục.
Tên
©
Bản quyền trang Web: UBND Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 04 đường Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8
Tel: 1900 7208 Fax: (84-8)-54311388 Email: q8@tphcm.gov.vn