SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
8
9
3
3
6

Chủ đề

Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc ở Đăk Lăk chính hãng 

Ý kiến

Có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm xuất hiện trên thị trường. Trong đó, các hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. >>> Xem thêm nệm ngủ trưa văn phòng

Tất cả những sản phẩm chăn ga gối đệm Hana hana đều được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu 100% trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Quy trình xử lý và sản xuất những bộ chăn ga gối đẹp của Hana hana đều nghiêm ngặt, không dùng hóa chất độc hại, tạo ra các sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm chăn ga gối Hana hana luôn sở hữu màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn và phù hợp với các không gian nội thất khác nhau trong gia đình.

>>> Xem thêm chăn ga cao cấp TPHCM

 Chăn ga gối Hana hana được làm bằng chất liệu gì?

Bộ ga nệm Everon thường được làm bằng các chất liệu vải có nguồn gốc từ tự nhiên như cotton (sợi bông), modal (gỗ sồi), tencel (gỗ bạch đàn hoặc khuynh diệp), bamboo (tre), Hanji (xơ vỏ cây dâu tằm)...

>>> Xem thêm chăn mùa đông cao cấp

Các chất liệu này đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da kể cả da nhạy cảm, da em bé. Ngoài ra, các sản phẩm vỏ ga gối Hana hana được làm từ chất liệu tự nhiên với độ thấm hút, độ thông thoáng cao, mềm mại, êm ái và có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, giặt giũ nên được người sử dụng yêu thích.

>>> Xem thêm chăn hè thu

Một bộ chăn ga gối Hana hana gồm những sản phẩm gì?

Bộ ra giường phủ là loại ga được chần một lớp bông phía trên bề mặt và thường có yếm phủ bao quanh dài khoảng 40cm.

Ga phủ thường được thiết kế với 3 lớp nhằm đảm bảo độ êm ái và thoải mái cho người dùng. Trong đó, lớp vải trên cùng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo, mới lạ, ở giữa là lớp bông mỏng và dưới cùng là vải lót của ga.

Ga phủ được xem là loại ga đẹp nhất, sang trọng và có giá thành cao hơn cả trong các loại ga nệm tại Hana hana. Ga phủ được chia làm 2 loại chính là: ga phủ quây và ga phủ hộp.

- Ga phủ quây: là loại ga phủ được chần bông nguyên một tấm lớn, quây kín 3 cạnh giường.

- Ga phủ hộp: là loại ga phủ truyền thống được sử dụng nhiều nhất trong chăn ga. Sản phẩm có thiết kế được xẻ tại 2 góc dưới của giường, phù hợp với phần lớn các thiết kế giường. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng để trải giường cưới, tân gia nhà mới hoặc cho các phòng ngủ sang trọng. Sản phẩm được dùng cho giường phẳng và cao với phần rũ xuống của ga phủ thường là 40cm.

>>> Lựa chọn thêm : Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc ở Gia Lai chất lượng chính hãng

Họ Tên

HANA HANA 

Giới tính

Nam 

Địa chỉ

Số 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội 

Email

Hanahanamienbac@gmail.com 

ItemStatus

Trả lời

 

Ngày hỏi

12/09/2022 

Ngày trả lời

12/09/2022 

Năm sinh

 

Nghề nghiệp

 

ReadCounter

 
Tệp đính kèm
Đã tạo vào thời điểm 12/09/2022 4:11 CH  bởi System Account 
Được sửa tại 12/09/2022 4:11 CH  bởi System Account