SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
7
0
0
5
Tin văn hóa thể thao 04 Tháng Giêng 2018 3:55:00 CH

Hội thi Lớn lên cùng sách – Cấp Quận Năm học 2017 – 2018

Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức Hội thi “Lớn lên cùng sách – Cấp Quận - Năm học 2017 – 2018” tại trường Trung học cơ sở Bình An, Quận 8.

Đến tham dự Hội thi có sự tham dự của: Bà Nguyễn Xuân Mai – Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; các Thầy Cô là cán bộ quản lý, giáo viên bộ môn Ngữ văn của các cơ sở giáo dục bậc trung học cơ sở và cùng hơn 57 học sinh tham gia hội thi “Lớn lên cùng sách – Cấp Quận - Năm học 2017 – 2018”.

Hội thi này nhằm giúp cho học sinh có được tình yêu và sự quan tâm đối với sách. Có phương pháp, kĩ năng đọc sách, có thói quen đọc sách mỗi ngày. Đưa việc đọc sách trở thành văn hóa đọc.Qua quá trình đọc sách, học sinh có sự thay đổi tốt đẹp về tâm hồn, kiến thức, tư duy, kỹ năng sống và nâng cao tinh thần tự học, sáng tạo, biết vận dụng vào thực tiễn những kiến thức đã đọc.

Đồng thời, hội thi sẽ tạo ra sự lan tỏa của niềm đam mê đọc sách và văn hóa đọc trong môi trường học đường. Từ đó nâng cao chất lượng học tập trong nhà trường. Phát huy vai trò và chức năng của thư viện trường học và vai trò, giá trị của sách đối với việc học tập.

 

 

Học sinh trình bày sản phẩm “Lớn lên cùng sách” của mình.

 

 

 

 

 Các sản phẩm tham gia hội thi của học sinh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các trường

 

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8 


Số lượt người xem: 2733    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm