SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
7
8
1
Tin văn hóa thể thao 22 Tháng Giêng 2018 2:10:00 CH

Tập huấn Phòng chống bạo hành trẻ em trong trường mầm non

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 09/KHLT-PTP-PGDĐT-PLĐTBXH ngày 15 tháng 01 năm 2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Tư pháp, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội về việc tập huấn phòng chống bạo hành trẻ em trong trường mầm non. Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Tư pháp, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức lớp tập huấn “Phòng chống bạo hành trẻ em trong trường mầm non” tại Hội trường văn hóa - Ủy ban nhân dân Quận 8.

Đến tham dự lớp tập huấn có mặt của: Ông Dương Văn Dân – Quận ủy viên – Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; Ông Nguyễn Văn Tính – Phó trưởng phòng trẻ em, bình đẳng giới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng 699 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non công lập. Đối với các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập, các nhóm lớp độc lập trên địa bàn Quận 8 sẽ được tập huấn trong ngày 28 tháng 01 năm 2018 với 964 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao ý thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc không thực hiện các hành vi vi phạm đến thân thể của học sinh, không xúc phạm đến học sinh dưới mọi hình thức, với mong muốn tất cả trẻ em đang theo học các cơ sở giáo duc trên địa bàn Quận 8 không bị bạo hành, được yêu thương, chăm sóc, nuôi dạy trở thành những công dân tốt.

 

 

Các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non công lập tham gia tập huấn phòng chống bạo hành trẻ em trong trường mầm non.

 

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8

 


Số lượt người xem: 1256    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm