SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
6
2
7
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 23 Tháng Ba 2022 3:55:00 CH

Tuyên truyền Giờ Trái đất năm 2022

Giờ Trái đất năm 2022 được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Kiến tạo Tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” (Shape the Future), mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng và người dân về vai trò quan trọng trong các hoạt động thích ứng với biến đổi khí hậu, ngăn chặn và đảo ngược sự mất mát của đa dạng sinh học trên toàn cầu.

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất, chỉ cần mỗi người có một hành động thiết thực như tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết hoặc thay thế các thiết bị điện cũ tiêu hao năng lượng, sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ... có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho ngân quỹ của mỗi gia đình, cơ quan, đơn vị.

Để có các hoạt động thiết thực, Ủy ban nhân dân Quận 8 trân trọng đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân cùng thực hiện “Tắt đèn và tắt các thiết bị điện không cần thiết” từ 20h30 đến 21h30 ngày 26 tháng 3 năm 2022 (Thứ Bảy).

Giờ Trái đất không chỉ là một giờ đối với Trái đất, mà còn là sự chuyển động vì tương lai, vì lợi ích của con người và hành tinh; không chỉ là biểu tượng của sự đoàn kết, mà còn là chất xúc tác cho sự thay đổi, khai thác sức mạnh của đám đông từ thực tế và Internet ở bất cứ đâu. Không chỉ dừng lại ở việc tắt điện trong 1 giờ mà chiến dịch Giờ trái đất còn mang một ý nghĩa lớn lao hơn, là kêu gọi mọi người hãy thực hiện các hành động để tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường trong suốt 365 ngày. Đây mới chính là thông điệp quan trọng nhất, là mục tiêu hướng tới của Chiến dịch Giờ Trái đất.

Chương trình Giờ Trái đất 2022, nhằm mục đích vận động cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội: “Ngay bây giờ, ngay lúc này hãy hành động để bảo vệ Trái đất - hành tinh xanh của chúng ta bằng các hoạt động thiết thực về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu”. Hãy giúp Trái Đất giảm bớt gánh nặng cho môi trường, tắt bớt một bóng đèn là thêm một cơ hội làm mát Trái đất.

 

 

PHÒNG TN-MT QUẬN 8

 


Số lượt người xem: 461    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm