SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
1
4
5
1
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 30 Tháng Sáu 2017 2:15:00 CH

BUỔI TỌA ĐÀM VỚI CHỦ ĐỀ: “HƯỚNG DẪN VỀ GIỚI TÍNH VÀ PHÒNG, CHỐNG XÂM HẠI Ở TRẺ EM”

Thời gian gần đây, thông qua hệ thống phát thanh, truyền hình, báo chí đã liên tiếp đưa tin về các vụ xâm hại trẻ em với số lượng trẻ bị xâm hại ngày một gia tăng. Đặc biệt, việc xã hội này không chỉ diễn ra đối với trẻ em nữ mà trẻ em nam cũng có thể trở thành nạn nhân. Đối tượng xâm hại tình dục ở trẻ em có thể là người Việt Nam, người nước ngoài thậm chí là những người thân quen trong gia đình. Điều này khiến các gia đình có con nhỏ luôn trong tình trạng bất an, lo lắng con mình có thể trở thành nạn nhân bất cứ lúc nào, trong hoàn cảnh nào.

Để bảo vệ  trẻ em, giúp trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, cha mẹ là những người đầu tiên giáo dục con em mình về giới tính, sức khỏe sinh sản; cách tự bảo vệ bản thân tránh bị xâm hại tình dục. Do đó, Công đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở Ban BTGPMB Q8 phồi hợp với Công đoàn cơ sở Phòng Quản lý đô thị Quận 8 tổ chức buổi tọa đàm mang tên: “HƯỚNG DẪN VỀ GIỚI TÍNH VÀ PHÒNG, CHỐNG XÂM HẠI Ở TRẺ EM” dành cho đối tượng là các bậc phụ huynh, người chăm sóc trẻ em do Tiến sĩ Tâm lý Lê Thị Linh Trang, Giảng viên Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện báo cáo vào ngày 29/6/2017 tại Phòng họp số 3, trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8.

Họat động này giúp công chức, viên chức, người lao động hiểu hơn và nâng cao nhận thức, thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức và pháp luật cho các bậc phụ huynh, người chăm sóc trẻ em trong vấn đề bảo vệ, phòng chống xâm hại ở trẻ.

Với sự tham dự của hơn 20 công chức, viên chức, người lao động của Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Quận 8 và Phòng Quản lý đô thị Quận 8. Đây cũng là một trong những hoạt động của Công đoàn cơ sở các đơn vị nhằm hưởng ứng đợt hoạt động chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động Vì trẻ em năm 2017.

 

 

 

Ông Kiều Thanh Quang, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Quận 8 phát biểu khai mạc chương trình.

 

 

Tiến sĩ Tâm lý LÊ THỊ LINH TRANG, Giảng viên Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo chuyên đề

 

 

Tạ Thanh Diễm – Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8 


Số lượt người xem: 1254    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm