SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
2
0
5
8
7
Thông tin về Đảng bộ 10 Tháng Hai 2017 2:35:00 CH

Ngành Tuyên giáo quận 8 phát huy tính chủ động trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả trong năm 2016

Sáng ngày 9/2, Quận ủy Quận 8 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo, công tác giáo dục lý luận chính trị, kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2016 của Đảng bộ quận. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diễm, Phó Phòng Văn hóa - Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy và cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, cấp ủy cơ sở đảng, cán bộ tuyên giáo quận và cơ sở.

Tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân ghi nhận sự nổ lực, chủ động của đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo quận và cơ sở trong việc tham mưu, thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Thành ủy và Ban Thường vụ Quận ủy trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội, góp phần tuyên truyền thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2016 của quận. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị trong năm 2017 đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo quận và cơ sở phải tiếp tục nghiên cứu đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tư tưởng, văn hóa văn nghệ ở cơ sở; rà soát, củng cố và phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên nghiên cứu dư luận xã hội; chủ động gắn kết với các ban ngành, đoàn thể quận trong việc tuyên truyền cán bộ, đảng viên và Nhân dân thực hiện nhiệm vụ chính trị của quận, đặc biệt là việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ quận. 

Nhằm ghi nhận kết quả đạt được của các đơn vị và đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo trong thời gian qua, Ban Thường vụ Quận ủy đã biểu dương, khen thưởng 21 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo và công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2016.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy Q.8 phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

 

Đ/c Đỗ Hữu Trí, UVTV, P.Chủ tịch HĐND Q.8, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo QU tặng giấy khen cho các đơn vị xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng.

 

 

Ngô Quang Liêm – Ban Tuyên Giáo Q8


Số lượt người xem: 1440    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm