SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
7
8
8
Thông tin về Đảng bộ 16 Tháng Chín 2016 2:10:00 CH

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2016

            Tối 14/9, tại Nhà Thiếu nhi Quận 8, Hội Chữ Thập đỏ phối hợp Nhà Thiếu nhi quận tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Trần Quang Thảo, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy; Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thanh Sang, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng Quận ủy, các cơ quan đơn vị thuộc quận, Hội chữ thập đỏ 16 phường.

Chăm sóc và giáo dục tốt các em thiếu niên, nhi đồng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, công tác đó đòi hỏi phải có sự kiên trì và bền bỉ. Quận 8 luôn dành mọi sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển thông qua các chủ trương, chính sách đào tạo, chăm lo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài mà quận đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện và sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. Nhằm tạo điều kiện để các em được vui tươi đón Tết Trung thu an toàn, lành mạnh và ý nghĩa, thu hút và định hướng các em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, giáo dục văn hóa truyền thống của dân tộc. Qua đó góp phần động viên và khích lệ sự nỗ lực, ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn của các em. Hội Chữ Thập đỏ - Nhà Thiếu nhi Quận 8 tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và rộng rãi, với phương châm “Tất cả thiếu nhi đều được vui Tết Trung thu”, đặc biệt các em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Trung thu vui vẻ và tràn đầy niềm tin bước vào cuộc sống trong tương lai.

Đ/c Trần Quang Thảo, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và các nhà tài trợ tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy và các nhà tài trợ tặng quà cho các em thiếu nhi người dân tộc thiểu số trên địa bàn quận.

            Dịp này, Ban tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ đã trao tặng 1050 phần quà cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ - Đội nhóm, năng khiếu, trẻ khuyết tật, trẻ em người dân tộc và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với số tiền 207.500.000 đồng.

Phạm Thúy Hằng – Văn phòng Quận Ủy Q8 


Số lượt người xem: 1270    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm