SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
5
3
6
Thông tin về Đảng bộ 03 Tháng Hai 2023 5:35:00 CH

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG SÁNG ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2023, Liên đoàn Lao động quận 8 tổ chức Hội nghị Tuyên dương Gương sáng đảng viên năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Thị Ngọc Hạnh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hồ Chí Minh; Quách Thị Kim Phượng, Quận ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Lê Minh Thông, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Trương Công Hồ, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 8; các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ Quận 8, cùng 70 Gương sáng Đảng viên, Cán bộ công đoàn cơ sở tham dự. 

Tại hội nghị, Thường trực LĐLĐ Quận 8 đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, báo cáo kết quả bình xét tuyên đương đảng viên tiêu biểu là Công nhân, viên chức - lao động (CNVC-LĐ), những tấm gương sáng, tận tâm, tận lực trong đời sống, lao động, học tập; nêu gương tiêu biểu trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn, phong trào thi đua yêu nước của quận trong năm qua.

Đồng chí Quách Thị Kim Phượng đã chúc mừng, đồng thời ghi nhận thành tích của những đảng viên đã tích cực đóng góp công sức vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương. Trong thời gian tới, tổ chức Công đoàn cần nhân rộng, lan tỏa các gương sáng Đảng viên trong phong trào CNVC-LĐ, phát hiện bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, giới thiệu cho Đảng những hạt nhân tích cực trong hoạt động công đoàn.

Đồng chí Trương Công Hồ cũng ghi nhận những đóng góp của những đảng viên trẻ, là đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ đã nỗ lực phấn đấu trong công việc , trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng Quận 8 ngày càng phát triển.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động Quận 8 đã vinh danh và tuyên gương 70 Gương sáng đảng viên được bình chọn, trao danh sách 207 đoàn viên ưu tú (đợt 3/2) cho Quận ủy qQuận 8 xem xét bồi dưỡng kết nạp; trao giấy chứng nhận đoàn viên ưu tú cho CNVC-LĐ có thành tích xuất sắc phấn đấu rèn luyện trong lao động, sản xuất tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Vũ


Số lượt người xem: 209    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm