SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
7
7
2
6
9
2
Thông báo 05 Tháng Mười Hai 2018 11:35:00 SA

Thông báo về việc phối hợp kiểm tra, xử lý văn phòng tuyển sinh đào tạo lái xe giả mạo trên địa bàn Tp.HCM

Trong thời gian gần đây, một số báo, đài, phương tiện truyền thông đại chúng, đường dây nóng, Sở Giao thông vận tải Thành phố đã nhận được một số bài viết, phản ánh của người dân về một số địa điểm, phòng ghi danh giả mạo tên các cơ sở đào tạo lái xe để tư vấn tuyển sinh, tư vấn đào tạo lái xe không đúng quy định, như tổ chức thu tiền học phí sau đó bỏ trốn gây bức xúc cho người dân Thành phố.

Nhằm phối hợp thực hiện nội dung chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố tại công văn số 4464/UBND-ĐT ngày 03 tháng 10 năm 2018 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, xử lý đối với cơ sở giả mạo văn phòng tuyển sinh, đào tạo lái xe ô tô trên địa bàn Thành phố, Sở Giao thông vận tải có ý kiến như sau:

1. Sở Giao thông vận tải kính chuyển Ủy ban nhân dân các quận, huyện danh sách các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, đính kèm danh sách và đăng tải tại Trang thông tin điện tử của Sở Giao thông vận tải.

2. Sở Giao thông vận tải đề nghị Ủy ban nhân dân các quận, huyện giao các Phòng, đơn vị chức năng quận huyện có liên quan chủ trì, lập kế hoạch và phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm hoạt động của các doanh nghiệp mở các địa điểm tư vấn tuyển sinh, tư vấn đào tạo lái xe trên địa bàn quản lý nhưng không thực hiện đúng quy định pháp luật; tổng hợp danh sách địa điểm, phòng ghi danh giả mạo tên các cơ sở đào tạo lái xe, chuyển Sở Kế hoạch và đầu tư và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội xử lý nghiêm theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố.

File danh sách các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng HĐND và UBND Quận 8

 


Số lượt người xem: 1027    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm