SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
2
1
1
4
6
Thông tin về Đảng bộ 11 Tháng Mười 2021 8:00:00 SA

QUẬN 8 KẾT NẠP VÀO ĐẢNG QUẦN CHÚNG ƯU TÚ THAM GIA TUYẾN ĐẦU PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn Phường 7 đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, nổi bật có nhiều quần chúng ưu tú đã tích cực tham gia, hăng hái thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, mà đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên y phường đã cống hiến sức trẻ với tinh thần thanh niên xung kích, đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều ngày 09/10/2021, tại Khu di tích lịch sử - văn hoá cấp quốc gia Đình Bình Đông, Đảng ủy Phường 7 cùng Chi bộ Trạm y tế phường đã dâng hương báo công với Bác Tôn và long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Cấn Thị Thư Vi, Trưởng Trạm y tế Phường 7 là người trực tiếp tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong những ngày đầu tiên bùng phát.

Được biết, trong quá trình công tác, quần chúng ưu tú Cấn Thị Thư Vi đã không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ y tế cộng đồng, để góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, đồng chí đã cùng tập thể đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, xung phong vào tâm dịch để hỗ trợ, hướng dẫn người dân phòng chống và đoàn kết cùng nhau đầy lùi dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, đồng chí chủ động tham mưu Đảng ủy - UBND phường triển khai các giải pháp để kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.

Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, quần chúng ưu tú Cấn Thị Thư Vi xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Hình ảnh buổi kết nạp:

 

 

 

 

Ngọc Châu – Ban Tuyên Giáo Quận 8


Số lượt người xem: 457    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm