SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
7
2
3
Thông tin về Đảng bộ 11 Tháng Mười 2018 10:05:00 SA

Quận 8 20 tập thể và 22 cá nhân được tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2018

Sáng 10/10, Quận ủy Quận 8 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/1930) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Phong, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; Tô Thị Thủy, Phó Trưởng Phòng Dân vận của các cơ quan Nhà nước, Ban Dân vận Thành ủy; Ngô Thành Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 88 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và nghe báo cáo kết quả đạt được về công tác dân vận của Đảng bộ quận trong năm 2018 gắn với việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của địa phương, đơn vị. Trong đó, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được triển khai sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận; mỗi cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị đăng ký thực hiện ít nhất 01 công trình “Dân vận khéo” cấp cơ sở, cấp quận. Các công trình được đăng ký thực hiện tập trung vào các lĩnh vực: vận động nhân dân đóng góp 100% kinh phí nâng cấp hẻm; vận động y sĩ, nhân dân đóng góp công sức, kinh phí để khám chữa bệnh và phát thuốc cho người dân hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi; chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, hỗ trợ học phí và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo; vận động nhân dân đóng góp lắp đặt camera, phối hợp công an, lực lượng bảo vệ dân phố, tham gia tố giác và phòng chống tội phạm tại địa phương; cải cách hành chính, cải tiến phong cách phục vụ Nhân dân, thực hiện tốt quy chế dân chủ, tạo sự đồng thuận trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.

Dịp này, có 20 tập thể và 22 cá nhân được tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2018, với các công trình được đăng ký đã tạo sức lan tỏa trong nhân dân, vận động được sự tham gia, đóng góp của nhân dân, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, kịp thời giải quyết những vấn đề khó khăn, bức xúc tại địa phương, đơn vị.

 

 

Lãnh đạo quận và thành phố trao tặng giấy khen và hoa cho các tập thể được tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2018.

Phạm Thúy Hằng – Văn phòng Quận Ủy Q8

 


Số lượt người xem: 1315    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm