SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
1
6
5
Tư vấn & Tìm hiểu pháp luật 03 Tháng Mười Hai 2022 8:35:00 SA

Hội nghị tổ chức truyền thông, trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật trên địa bàn Phường 16

Nhằm triển khai các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế người khuyết tật và tăng cường hoạt động trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có nhu cầu trợ giúp pháp lý trên địa bàn. Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2022, tại Trụ sở Khu phố 1 Phường 16, Phòng Tư pháp Quận 8 đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Phường 16 và Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức truyền thông, trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật trên địa bàn Phường 16. Tham dự buổi truyền thông, trợ giúp pháp lý có ông Huỳnh Tấn Đạt - Giám đốc Trung Tâm trợ giúp pháp lý Thành phố Hồ Chí Minh; đại diện Phòng Tư pháp Quận 8; đại diện Ủy ban nhân dân Phường 16 và các Luật sư Trợ giúp pháp lý, đặc biệt là sự có mặt của 120 người khuyết tật, người dân tham dự buổi truyền thông, trợ giúp pháp lý.

Tại buổi truyên thông đã nghe ông Huỳnh Tấn Đạt - Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh phổ biến về một số quy định của Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017.

Đồng thời các luật sư cũng đã hỗ trợ tư vấn, giải đáp một số thắc mắc liên quan đến vấn về đất đai, đăng ký thường trú, tạm trú và các chính sách cho người khuyết tật có liên quan./.

Một số hình ảnh buổi trợ giúp nghười khuyết tật:

 

 

 

 

 

 

Phòng Tư pháp Quận 8 – Hội đồng PBGDPL


Số lượt người xem: 371    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm