SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
7
8
8
9
Tư vấn & Tìm hiểu pháp luật 27 Tháng Tư 2023 1:30:00 CH

Tổ chức truyền thông, thực hiện Trợ giúp pháp lý cho trẻ em có cha, mẹ mất vì Covid-19 và người khuyết tật trên địa bàn Phường 7

Chiều ngày 26 tháng 4 năm 2023, tại hội trường Trung tâm Văn hóa Phường 7. Phòng Tư pháp Quận 8 phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố, Ủy ban nhân dân Phường 7 tổ chức truyền thông, thực hiện Trợ giúp pháp lý cho đối tượng trẻ em có cha, mẹ mất vì Covid-19 và người khuyết tật trên địa bàn Phường 7. Tham dự buổi truyền thông, Trợ giúp pháp lý có bà Phạm Thị Ý Niệm - Trưởng phòng truyền thông - Gia đình xã hội - Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố; đại diện Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố; đại diện Phòng Tư pháp Quận 8; đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể phường, cùng các Luật sư, Trợ giúp viên Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước Thành phố và đặc biệt là sự có mặt đại diện 85 người dân trên địa bàn Phường 7 tham dự buổi truyền thông, Trợ giúp pháp lý.

Tại buổi truyền thông đã nghe bà Phạm Thị Ý Niệm đã phổ biến về một số nội dung cơ bản của Luật Trẻ em năm 2016 và một số chính sách cho trẻ em.

Bên cạnh đó, các luật sư và Trợ giúp viên đã thực hiện Trợ giúp pháp lý, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề tài sản của trẻ có cha, mẹ mất vì Covid-19, chế độ chính sách của người khuyết tật.

 

 

 

 

 

 

Phòng Tư pháp Quận 8


Số lượt người xem: 207    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm