SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
8
7
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 08 Tháng Mười Một 2021 9:40:00 SA

QUẬN 8 TRAO TẶNG HỖ TRỢ SINH HOẠT PHÍ HÀNG THÁNG CHO 243 TRẺ EM CÓ NGƯỜI THÂN MẤT DO COVID-19

Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp các em học sinh vượt qua nỗi đau mất người thân, chiều ngày 06/11/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình trao kinh phí hỗ trợ 243 trẻ mồ côi có cha, mẹ mất do dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Tham dự có bà Quách Thị Kim Phượng - Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8; ông Mai Hồng Phong - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8; ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; bà Trần Thị Diễm Thúy - Phó Trưởng Phòng Lao động Thương binh và xã hội Quận 8; bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup.

Tại buổi lễ, bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phát biểu "Chúng tôi mong rằng những món quà nhỏ sẽ phần nào giúp các con, các gia đình vượt qua những khó khăn của cuộc sống phía trước”. đồng thời đại diện Quỹ trao tặng hỗ trợ sinh hoạt phí cho 243 em có cha, mẹ mất do Covid-19, với tổng số tiền 513 triệu đồng. Chương trình này sẽ hỗ trợ sinh hoạt phí trong 01 năm cho các bé (700.000 đồng/tháng). Trong buổi lễ các bé sẽ được nhận tiền mặt của tháng 10,11 và 12/2021, còn lại từ tháng 01 đến tháng 8/2022 sẽ chuyển khoản trực tiếp cho gia đình các bé.

Thay mặt lãnh đạo quận, ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ quận gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ đã rất quan tâm đồng hành cùng quận trong công tác an sinh xã hội tại địa phương nhất là chăm lo hỗ trợ cho các em mồ côi trên địa bàn quận.“Những món quà của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm gửi đến các em thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và là sự động viên kịp thời giúp các em vượt qua nỗi đau này”.

 

 

 

Quang cảnh buổi lễ trao tặng.

 

 

 

 

 

 

ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Q8 phát biểu cám ơn tại buổi lễ.

 

 

 

bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phát biểu tại buổi lễ.

 

 

 

ông Mai Hồng Phong - PCT thường trực Ủy ban MTTQ Q8 trao hoa và thư cám ơn cho đơn vị tài trợ tại buổi lễ.

 

 

 

lãnh đạo quận và đơn vị tài trợ trao tặng kinh phí cho các trẻ có cha, mẹ mất do covid-19.

 

 

 

PHƯỚC AN – Ủy ban MTTQ QUận 8


Số lượt người xem: 419    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm