SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
4
7
0
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 16 Tháng Năm 2020 2:10:00 CH

QUẬN 8 THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19”

 

Nhằm kịp thời hỗ trợ trong việc trang bị các nhu yếu phẩm, vật tư thiết yếu trong công tác phòng chống dịch của hệ thống các trường học trong đợt tổ chức cho học sinh đi học trở lại, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Giáo dục và đào tạo Quận 8 tổ chức chương trình “Chung tay phòng dịch dịch Covid-19”.

Tham gia đoàn đến trao tặng tại các trường có Bà Nguyễn Thị Nhữ - Phó Trưởng Phòng Tài chính - kế hoạch Quận 8; Ông Nguyễn Hoàng Ngọc - Phó Chánh Thanh tra Quận 8; Ông Lâm Rỏ Cường - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8; Ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo Quận 8 cùng các giáo viên phụ trách Kế toán của một số trường thuộc quận.

Chương trình này nhằm chia sẻ để giúp ngăn ngừa sự lan rộng của virus, giảm tác động bùng phát dịch, cũng như hỗ trợ các biện pháp kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, chia sẻ, động viên giáo viên có thêm động lực, vượt qua khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ dạy học, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Dịp này, thành lập 04 đoàn đến thăm và trao tặng 2400 chai gel rửa tay kháng khuẩn cho giáo viên, học sinh thuộc 24 trường trên địa bàn quận, do các đơn vị , cá nhân và kế toán các đơn vị trên địa bàn quận 8  hỗ trợ đóng góp.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo Quận 8 và Bà Voong Thị Đỗ Quyên - Chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch Quận 8 đại diện trao tặng gel rửa tay cho các trường học.

 

 

 

Ông Lâm Rỏ Cường - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8 cùng các thành viên đoàn trao tặng gel rửa tay cho các trường học

 

 

 

Ông Nguyễn Hoàng Ngọc - Phó Chánh Thanh tra Quận 8 và Bà Nguyễn Thị Nhữ - Phó Trưởng Phòng Tài chính - kế hoạch Quận 8 đại diện trao tặng gel rửa tay cho các trường học.

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Phước An - Cán bộ Ủy ban MTTQ Quận 8 cùng các thành viên đoàn trao tặng gel rửa tay cho các trường học.

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 949    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm