SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
7
7
0
1
2
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 01 Tháng Hai 2020 9:45:00 SA

Quận 8 tổ chức hội nghị chuyên đề "Giới thiệu các giải pháp thực hiện các chủ đề trong năm 2020"

Để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ trong năm 2020, đặc biệt là đạt kết quả cao trong thực hiện các chủ đề trong năm như là:

+ Chuyên đề học tập theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

+ Chủ đề năm 2020 được Thành phố Hồ Chí Minh xác định “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”, xây dựng hình mẫu con người Thành phố yêu nước, nhân ái, nghĩa tình, trung thực, đoàn kết, cần cù, sáng tạo trong hiện tại và tương lai; phát huy vai trò của gia đình trong việc xây dựng môi trường văn hóa.

+ Chủ đề “Năm Dân vận khéo” nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận, tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, nhà nước; thực hiện tốt quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động về công tác dân vận của cả hệ thống chính trị.

Với các chủ đề đã được xác lập nêu trên, ngày 31 tháng 01 năm 2020, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức hội nghị chuyên đề "Giới thiệu các giải pháp thực hiện các chủ đề trong năm 2020" với mục đích bàn giải pháp nhằm thực hiện được các nội dung đã được chủ đề hướng đến với mục tiêu hiệu quả tốt nhất.

Đến tham dự có Bà Dương Thị Huyền Trâm - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố, cùng Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 và 16 phường.

Hội nghị đã có 08 ý kiến cùng thảo luận đưa ra các giải pháp cho hoạt động ở từng chủ đề trong năm 2020, cho từng nội dung trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phát động và càng thiết thực, cụ thể hơn khi giới thiệu các giải pháp thực hiện trong các cụm thi đua của hệ thống Mặt Trận phường như tài liệu tuyên truyền song ngữ (Hoa, Chăm); hình thành Tổ "Hiệp sỹ mội trường"; hành trình giới thiệu các điểm di tích lịch sử - văn hóa trong địa bàn Quận cho các giới, dân tộc, tôn giáo; Thực hiện mô hình 2B (Biết rõ, Báo đúng); Vận hành 150 điểm tiếp nhận chất thải nguy hại; trồng cây nhớ Bác, 130 việc tốt dâng Bác...

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

 

 

 

Bà Dương Thị Huyền Trâm - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố phát biểu tại hội nghị.

 

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương – UVTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 8 phát biểu gợi ý thảo luận tại hội nghị

 

 

 

Đại diện Ban Thường trực MTTQ 16 phường phát biểu ý kiến tại hội nghị

 

 

 

 

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 954    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm