SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
4
7
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 22 Tháng Mười 2017 3:00:00 CH

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ QUẬN 8 PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG, KHÁM SÀNG LỌC UNG THƯ VÚ” NĂM 2017

Hưởng ứng 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ung thư vú trên toàn thế giới, sáng ngày 21/10/2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 phối hợp Quỹ ngày mai tươi sáng và Bệnh viện Ung bướu Thành phố tổ chức chương trình “Chiến dịch truyền thông, khám sàng lọc ung thư vú” năm 2017 tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 8 khám sàng lọc cho  223 cán bộ hội viên trên địa bàn quận.

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Nguyên Hà - Trưởng khoa Nội 4 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã chia sẻ cách nhận biết về bệnh ung thư vú, việc tầm soát  và phát hiện sớm ung thư có ý nghĩa rất lớn trong điều trị. Nếu được phát hiện hiện ở giai đoạn đầu có thể chữa khỏi bệnh tới hơn 80%, ở giai đoạn 2, tỷ lệ này sẽ là 60%, sang giai đoạn 3 khả năng thấp hẳn và đến giai đoạn 4 thường việc điều trị chỉ để kéo dài cuộc sống, giảm bớt các triệu chứng đau đớn. Diễn viên Kim Phượng cũng chia sẻ về căn bệnh ung thư vú mà chị đã gặp như cách vượt qua căn bệnh như thế nào, yếu tố tâm lý cực kỳ quan trọng đối với việc phục hồi sức khỏe trong quá trình điều trị ung thư. Nếu bạn càng suy sụp tinh thần thì bệnh càng nặng hơn, do đó cho dù thế nào cũng phải giữ cho mình tâm lý ổn định, lạc quan". Sau 2 năm điều trị căn bệnh diễn viên Kim Phượng đã hoàn toàn hồi phục và đã quay trở lại sân khấu.

Chiến dịch sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 14/10/2017 đến hết ngày 11/11/2017. Cũng trong thời gian này, những chị em phụ nữ đã tham gia chiến dịch khám sàng lọc năm 2017 được liên hệ để khám sàng lọc lại, hoạt động này nhằm giúp tạo thói quen cho phụ nữ về việc đi khám sàng lọc định kỳ bệnh ung thư vú.

 

 

 

 

Đăng ký thông tin trước khi vào khám

 

 

 

 

Hình 7545: BS Trần Nguyên Hà - Trưởng khoa nội 4 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM chia sẻ cách nhận biệt bệnh ung thư vú 

 

 

Diễn viên Kim Phượng chia sẻ

Thúy Hà – Hội LHPN Quận 8 


Số lượt người xem: 941    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm