SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
7
8
6
Hoạt động mặt trận đoàn thể 06 Tháng Ba 2023 2:50:00 CH

Công ty TNHH MTV DVCI Quận 8 Tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023

Sáng ngày 03/03/2023, Ban Giám đốc - đại diện cho người sử dụng lao động cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở - đại diện cho người lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 8 tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023.

Đến tham dự hội nghị có các đồng chí: Dương Thu Thủy, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 8; Phạm Minh Trí, Phó trưởng Phòng Nội vụ Quận 8; Trần Thanh Thảo, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8.

Hội nghị người lao động trong Công ty nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Hội nghị người lao động cũng là dịp để Ban Giám đốc Công ty lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động và giải đáp kịp thời những thắc mắc đối với các vấn đề mà người lao động quan tâm.

Tại hội nghị, Giám đốc Công ty đã ký kết với Công đoàn cơ sở nhiều nội dung thỏa thuận nhằm nâng cao phúc lợi cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó vì sự phát triển ổn định, lâu dài cho Công ty.

Trước đó, tại các bộ phận trực thuộc cũng đã tổ chức hội nghị ở bộ phận nhằm đối thoại, lắng nghe, giải đáp được đa số những tâm tư của người lao động.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mộng Tuyền


Số lượt người xem: 259    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm