SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
8
2
8
Hoạt động khối phường 11 Tháng Chín 2022 10:00:00 SA

CHƯƠNG TRÌNH "TẾT TRUNG THU GẮN KẾT YÊU THƯƠNG" NĂM 2022

Từ tối 08,09,10/9/2022, tại các điểm sinh hoạt khu phố Phường 3 Quận 8, các Chi Hội Chữ thập đỏ cùng phối hợp các ban ngành đoàn thể khu phố tổ chức chương trình “Tết Trung thu gắn kết yêu thương” năm 2022 cho hơn 580 các em thiếu nhi trên địa bàn các khu phố.

Đến dự chương trình có các Ông/Bà Thường trực Hội Chữ thập đỏ phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng phó Chi Hội Chữ thập đỏ, các ban ngành, đoàn thể khu phố cùng các nhà tài trợ.

Đây là mùa Trung thu rất cảm xúc và ý nghĩa sau ảnh hưởng của đại dịch Covid -19. Qua đó, chương trình “Tết Trung thu gắn kết yêu thương” là dịp để tạo sân chơi ý nghĩa cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Đến tham dự các em đều cảm thấy vui, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì được cùng nhau vui Tết Trung thu, giao lưu văn nghệ, cùng rước ông sao, thưởng thức hương vị bánh hương quê và nhận nhiều phần quà, dụng cụ học tập chuẩn bị năm học mới đầy ý nghĩa.

Trong ngày các em học sinh nghèo vượt khó, Hội Chữ thập đỏ phường đã trao tặng 6 suất học bổng năm học 2022 - 2023 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, 5 Chi hội cũng trao 580 phần quà Trung thu năm 2022 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố trị giá trên 25 triệu đồng. Riêng Chi hội Ban bảo vệ dân phố phồi hợp Chi hội 3 tổ chức thêm bữa cơm thân mật cho các cháu Thiếu nhi tại khu phố. Các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi, tham gia trò chơi cùng Chú Cuội và Chị Hằng, rước đèn trong niềm cảm xúc hào hứng, phấn khởi và vui tươi./.

Một số hình ảnh thực hiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cao Thương Thương - UBND Phường 3


Số lượt người xem: 210    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm