SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
8
4
8
9
Hoạt động khối phường 23 Tháng Tám 2022 10:55:00 SA

PHƯỜNG 4 QUẬN 8 TỔNG KẾT HÈ NĂM 2022 CHỦ ĐỀ "THIẾU NHI PHƯỜNG 4 VUI HÈ, AN TOÀN, BỔ ÍCH"

Chiều ngày 19/8/2022, được sự cho phép của Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 4, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4 long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Phường 4 vui hè an toàn, bổ ích”  

Dự lễ tổng kết có đồng chí Phạm Như Ước - Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; đồng chí Lê Thị Ngọc Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Quận đoàn 8, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 8; đồng chí Ngô Hồng Thái - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 8, Thành viên Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 8 phụ trách Phường 4; đồng chí Nguyễn Nha Kha - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 4; đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 4; đồng chí Nguyễn Đoàn Phi Phượng - Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4 cùng các thành viên Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4, các vị mạnh thường quân, bí thư - Trưởng 10 khu phố và hơn 100 em thiếu nhi trên địa phường.

Hoạt động hè năm 2022 đã nhận được sự quan tâm, sát sao của Cấp ủy đảng - chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường và khu phố, các anh chị phụ trách và đông đảo Nhân dân đã dành những tình cảm và tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất lẫn tinh thần để các em thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, bổ ích trước khi bước vào năm học mới. Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4 đã tổ chức các hoạt động hè đảm bảo theo kế hoạch, nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: Tổ chức các trò chơi vận động, các hội thi; ngày hội “Thiếu nhi phường 4 vui khoẻ”, tổ chức tập huấn phòng tránh tai nạn thương tích và xâm hại ở trẻ em; tổ chức các lớp kỹ năng, các lớp Anh văn ôn tập hè, lớp Vovinam; Duy trì có hiệu quả hoạt động tình nguyện hè như: Tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh, sạch đẹp tại các khu dân cư; ra quân diệt lăng quăng tại các điểm nguy cơ trên địa bàn phường... các hoạt động đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên và các em học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương, qua đó thu hút hơn thu hút 800 lượt thiếu nhi 10 khu phố và tại các chung cư trên địa bàn tham gia. Mùa hè năm 2022 đã thật sự là một mùa hè vui tươi, bổ ích, an toàn, lành mạnh dành cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường. Công tác chăm lo cho trẻ em cũng được Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè phường quan tâm thực hiện với những công trình, phần quà ý nghĩa, những suất học bổng, góc học tập… tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/QU ngày 13 tháng 10 năm 2021 của Đảng bộ Quận 8 về tổ chức chăm lo, hỗ trợ cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 8, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy phường, nhằm kịp thời quan tâm, chăm lo và hỗ trợ về mặt vật chất, tinh thần cho các trường hợp trẻ mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, người trực tiếp nuôi dưỡng do dịch Covid-19 với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và đảm bảo vấn đề an sinh lâu dài cho các trẻ, tại Lễ tổng kết sinh hoạt hè, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4 đã thực hiện chương trình “Kết nối - sẻ chia yêu thương” trao tặng kinh phí bảo trợ đến 18 tuổi cho 9 trẻ mồ côi do Covid-19 trên địa bàn phường (500.000đ/tháng) tổng trị giá 235.500.000đồng và trao 100 phần quà cho thiếu nhi tham gia khai mạc hè phường và 10 khu phố (200.000đ/phần) với tổng kinh phí là 20.000.000 đồng. Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường đã trao thư cảm ơn đến các vị mạnh thường quân đã đồng hành cùng phường trong công tác chăm lo cho trẻ em với những phần quà ý nghĩa.

Nhân dịp này, UBND Phường 4 đã khen thưởng cho 08 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022. Hội Cựu chiến binh phường cũng trao tặng 19 suất học bổng nhằm động viên con em hội viên Hội Cựu chiến binh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022 (500.000đ/suất và 10 cuốn tập).

Sáng ngày 20/8/2022, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè Phường 4 cũng đã tổ chức cho thành viên Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè phường, anh chị phụ trách và thiếu nhi tham quan tại Nông trại Happy Farm - Bình Chánh.

 

 

Quang cảnh buổi lễ


 

 

Hội CCB trao học bổng

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Nha Kha - QUV, Bí thư Đảng ủy P4; Bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng - CT UBND P4 trao thư cảm ơn

 

 

 

 

Trao kinh phí chăm lo lâu dài cho 9 trẻ covid

 

 

 

 Tham quan Happy Fram

 

 

 

Phi Phượng – UBND Phường 4


Số lượt người xem: 195    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm