SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
7
0
0
8
Hoạt động khối phường 03 Tháng Chín 2020 8:05:00 SA

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM PHƯỜNG 1 TRAO TẶNG DỤNG KINH PHÍ HỖ TRỢ DỤNG CỤ HỌC TẬP VÀ HỌC BỔNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Để thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho học sinh thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn Phường 1. Lúc 14 giờ ngày 02 tháng 9 năm 2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” Phường 1 tổ chức trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2020 - 2021 và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, hiếu học. Do gia đìng bà Hồ Thị Hải Liên ủng hộ kinh phí.

Tham dự buổi Lễ, có ông Lâm Rõ Cường – Uỷ viên Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 bà Hoàng Thị Hải Vi –Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 1 cùng các ngành, đoàn thể Phường 1, Trưởng Ban Công tác Mặt trận 5 khu phố và 40 em học sinh thuộc hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường.

Chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ nhằm tiếp sức cho các em học sinh hộ nghèo và cận nghèo tiếp tục đến trường, không phải nghỉ học giữa chừng do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Qua đó, đã giúp nhiều em học sinh, sinh viên từ chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ đã được tiếp tục học tập, chắp thêm đôi cánh ước mơ trên giảng đường đại học, và tạo động lực giúp cho các em học sinh phấn đấu học tập tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, tạo tiền đề quan trọng để giúp hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường thoát nghèo bền vững.

Trong năm học này, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 1 đã trao hai chiếc xe đạp và 02 suất học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí: 7.960.000 đồng; Hôm nay Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” Phường 1  vận động gia đình bà Hồ Thị Hải Liên hỗ trợ kinh phí trao trao 07 suất học bổng nguyễn Hữu Thọ và 40 suất kinh phí hỗ trợ dụng cụ học tập với tổng kinh phí: 29.000.000 đồng; Công tác chăm lo cho những mần non của Phường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1; mong rằng trong thời gian tới Phường 1 tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức của những nhà hảo tâm những mạnh thường quân trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ./.

 

 

Trao dụng cụ học tập cho các em học sinh hộ nghèo và hộ cận nghèo

 

 

Trao hoa và thư cảm ơn cho nhà tài trợ.

Hoàng Thị Hải Vi – UBND Phường 1


Số lượt người xem: 707    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm