SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
1
4
2
Hoạt động khối phường 19 Tháng Tám 2019 8:45:00 SA

Hội Chữ Thập Đỏ Phường 3 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và các cụ cao tuổi neo đơn

Ngày 18/8/2019, Hội Chữ Thập đỏ Phường 3 phối hợp với Trạm Y tế Phường 3 tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 250 Nhân dân nghèo và các cụ cao tuổi neo đơn.

Trong những năm qua, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 3 và các Ban ngành Đoàn thể Phường đã có nhiều biện pháp tích cực chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội và công tác chăm lo an sinh xã hội nhằm tạo tiền đề quan trọng để giúp hộ nghèo thoát nghèo bền vững.

Việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà lần này của Hội Chữ Thập đỏ Phường 3 cũng như các y, bác sĩ Trạm Y tế Phường 3 là một việc làm vô cùng ý nghĩa, nhằm hướng tới chăm lo sức khỏe cho Nhân dân có những hoàn cảnh còn khó khăn, đồng thời hỗ trợ về tinh thần và vật chất giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Bác sỹ Lê Nguyên Thành Trưởng trạm Y tế đã tận tình thăm hỏi, tư vấn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng tránh một số bệnh thường gặp trong đời sống hằng ngày, tư vấn để chữa các bệnh hiện đang mắc phải…

Ngoài việc khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, Hội phối hợp với Trạm Y tế Phường 3 còn tổ chức trao tặng 250 phần quà gồm 10 kg gạo, 2 hộp sữa, 1 kg đường và xúc xích cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn Phường. Tổng kinh phí đợt trao quà lần này là 37.500.000 đồng chưa tính phần khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, do Trạm Y tế Phường 3 hỗ trợ.

 

 

Quang cảnh buổi khám bệnh phát thuốc và trao quà

 

 

 

Bác sỹ Lê Nguyên Thành cùng các bác sỹ và thành viên Hội chụp hình lưu niệm

Cao Thương Thương – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 793    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm