SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
2
9
9
7
Hoạt động khối phường 28 Tháng Sáu 2019 2:25:00 CH

Phường 6 phối hợp tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “ Yêu thương và chia sẻ”

Nhằm ôn lại lịch sử, ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của Gia đình Việt Nam.Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2019, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 6, Ủy ban nhân dân Phường 6 phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường và Công đoàn cơ quan UBND phường tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Yêu thương và chia sẽ”.

Tham dự buổi họp mặt, các đồng chí: Trần Thị Thanh Xuân, Ủy viên Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8; Huỳnh Hương Thảo, Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8; Trương Thị Thúy Oanh, Phó Chủ tịch UBND Phường 6; Dương Tấn Lộc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 6; các vị là Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể phường, đại diện Chi ủy, Trưởng Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận; Cán bộ, Đoàn viên, Hội viên, các gia đình hạnh phúc tiêu biểu và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Buổi họp mặt đã diễn ra với các nội dung như: ôn lại lịch sử, ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; Hội thi nấu ăn với chủ đề“Yêu thương và chia sẻ; tuyên dương 30 “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu”; Hội thi nét vẽ xanh “Ước mơ của em”; tổ chức kỷ niệm 10 năm 20 năm 30 năm và trên 40 năm ngày cưới cho các gia đình hạnh phúc tiêu biểu và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Thông qua buổi họp mặt, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, trong cộng đồng và xã hội; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của tầng lớp nhân dân cũng như trách nhiệm của các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc bền vững./.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường và các đại biểu tham dự buổi Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Yêu thương và chia sẽ”.

 

 

Hội thi nấu ăn với chủ đề“Yêu thương và chia sẽ”.

 

 

Tuyên dương 30 “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu” trên địa bàn phường 6.

 

 

Hội thi nét vẽ xanh “Ước mơ của em”.

 

 

Tổ chức kỷ niệm 10 năm 20 năm 30 năm và trên 40 năm ngày cưới cho các gia đình hạnh phúc tiêu biểu.

 

 

Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 

 

Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba Hội thi nấu ăn với chủ đề“Yêu thương và chia sẽ”.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường chụp hình lưu niệm trong buổi Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Yêu thương và chia sẽ”.

Tấn Lộc - UBND Phường 6

 


Số lượt người xem: 784    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm