SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
9
4
6
2
Hoạt động khối phường 24 Tháng Sáu 2019 10:25:00 SA

Cấp ủy – Ban điều hành – Ban Công tác Mặt trận Khu phố 8 Phường 15 tổ chức tuyên truyền, tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trên địa bàn Phường 15

Nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của mọi người, tự giác thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và phòng ngừa có hiệu quả với tai nạn cháy, nổ tại gia đình và trong khu dân cư.

Sáng ngày 23 tháng 6 năm 2019, Cấp ủy – Ban điều hành – Ban Công tác Mặt trận Khu phố 8 Phường 15 tổ chức tuyên truyền, tập huấn về kỹ năng Phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng ứng phó, thoát hiểm khi xảy ra tại chung cư Lưu Hữu Phước và hộ gia đình.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Trong buổi tập huấn, ông Nguyễn Huỳnh Phong – Cảnh sát PCCC Quận 8 đã hướng dẫn cho người dân các biện pháp phòng cháy, cách xử lý khi xảy ra cháy và hướng dẫn người dân sử dụng các loại bình chữa cháy.

 

 

Ông Nguyễn Huỳnh Phong hướng dẫn cho người dân các biện pháp phòng cháy và cách xử lý khi xảy ra cháy

 

Hội nghị đã thu hút trên 80 người đại diện Cấp ủy, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố 8, lực lượng Ban bảo vệ dân phố, các chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh, các cửa hàng buôn bán tạp hóa và đặc biệt là các hộ dân tại chung cư Lưu Hữu Phước đến tham dự. Trong buổi tập huấn báo cáo viên đã hướng dẫn người dân trực tiếp tham gia thực hành trên các thiết bị như bình PCCC cầm tay, xử lý cháy do rò gas, xử lý chập điện… Thông qua buổi tập huấn đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy và cách xử lý đúng tình huống khi xảy ra cháy bằng các thiết bị, dụng cụ chữa cháy như: nước, chăn thấm nước, bình bột, bình khí …

Ngọc Huệ – UBND Phường 15

 


Số lượt người xem: 599    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm