SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
6
4
9
4
Hoạt động khối phường 15 Tháng Năm 2019 8:15:00 SA

Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 - Phường 6 tổ chức tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”

Sáng 14/5/2019, Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 phối hợp tổ chức tuyên truyền cho các hộ dân trên địa bàn khu phố thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”. 

Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 đã trao tặng 02 thùng rác cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và phát 100 tờ bướm tuyên truyền về giữ gìn vệ sinh môi trường cho các hộ kinh doanh, buôn bán trên tuyến đường Phạm Thế Hiển.

Qua đó, nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong giữ gìn vệ sinh môi trường, không xả rác ra đường và kênh rạch, thực hiện có kết quả Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”, góp phần xây dựng Phường 6 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

 

Tổ chức  phát tờ bướm tuyên truyền về giữ gìn vệ sinh môi trường cho các hộ kinh doanh, buôn bán trên tuyến đường Phạm Thế Hiển.

 

 

Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 trao tặng 02 thùng rác cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố. 

 

Tấn Lộc – UBND Phường 6

 


Số lượt người xem: 719    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm