SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
9
9
3
Hoạt động khối phường 16 Tháng Ba 2019 7:35:00 SA

NGÀY HỘI “THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN VÌ AN SINH XÃ HỘI” PHƯỜNG 16

Thực hiện "Tháng thanh niên năm 2019", Đoàn phường 16 tổ chức “Ngày hội Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội” tại Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ.

Thời gian qua, Đoàn phường, các chi đoàn đã tích cực vận động đoàn viên, thanh niên tham gia vào các hoạt động vệ sinh môi trường, thanh niên tình nguyện, chăm lo cho người nghèo, về nguồn, vận động nhân dân,...Kêu gọi các bạn đoàn viên, thanh niên hãy phát huy cao nhất tinh thần tình nguyện, xung kích, tham gia các hoạt động với phương châm “sống đẹp, sống có ích”. Ngày hội với các hoạt động như: trò chơi dân gian, chương trình biểu diễn võ thuật thiếu nhi và trao 40 phần quà học tập cho các em học sinh phổ cập có hoàn cảnh khó khăn. Đây không chỉ là những món quà có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, động viên các em thiếu nhi nỗ lực hơn trong học tập và ra sức thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Những hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội đã và đang tạo sức lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia, từng bước khẳng định vai trò của sức trẻ trong tình hình mới.

 

 

Tiết mục biểu diễn võ thuật trong ngày hội

 

 

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các em học sinh

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 880    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm