SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
4
5
5
Hoạt động khối phường 22 Tháng Mười Hai 2018 2:25:00 CH

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG 16 HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2018

Chiều 21/12, tại hội trường UBND, Hội Cựu chiến binh Phường 16 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), 29 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018), 29 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2018) và tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự hội nghị có đồng chí Phan Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 8; đồng chí Lê Minh Thông, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Thị Phượng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đại diện các ngành, đoàn thể phường; các đồng chí trong Ban chấp hành Hội, chi hội; cấp ủy khu phố và các hội viên.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hà Văn Mum, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh ôn lại những ngày tháng chiến đấu hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, trong đó có những đóng góp vô cùng lớn lao của các thế hệ “Bộ đội cụ Hồ”, với những chiến thắng vẻ vang mang lại hoà bình, độc lập cho dân tộc, thống nhất đất nước. Về thực hiện công tác hội, trong năm 2018, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, phong trào thi đua của Hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, hướng phong trào thi đua có điểm nhấn và đạt hiệu quả; thường xuyên phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, pháp luật của nhà nước; gương mẫu đi đầu, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương. Hội đã làm tốt công tác giáo dục các hội viên không ngừng phát huy bản chất “Cựu chiến binh gương mẫu” ra sức học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII của Đảng. Cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, bảo vệ chế độ, góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội trên địa bàn phường; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; phối hợp với Đoàn phường giáo dục lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ. Không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng và tổ chức cho các hội viên, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 8 đã biểu dương những thành tích mà Hội đã đạt được, đồng thời đề nghị Hội tiếp tục phát huy truyền thống của Hội, thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2019. Đánh giá cao kết quả đã đạt trong năm 2018 của Hội, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, đồng chí Lê Minh Thông, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy ghi nhận và biểu giương tập thể cán bộ, hội viên đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thật sự là chỗ dựa tin cậy của Đảng. Đồng thời, đồng chí đề nghị Hội tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", tập hợp, đoàn kết, phát huy sức sáng tạo, năng động của các cựu chiến binh hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu phát triển của ngành; tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh về nhận thức, phát huy vai trò của Hội làm nòng cốt trong tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; hội viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng vị trí công tác.

Dịp này, hội nghị đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Cựu chiến binh Việt Nam” cho 05 đồng chí; khen thưởng 05 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường chứng kiến lễ ký kết giao ước thi đua giữa các chi hội

 

 

Đồng chí Hà Văn Mum, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 16 khen thưởng cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

 

 

Đồng chí Lê Minh Thông, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 16 khen thưởng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

 

 

Đồng chí Phan Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 8 trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí cựu chiến binh

 

 

Quang cảnh họp mặt cựu chiến binh

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 917    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm