SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
3
0
2
Hoạt động khối phường 01 Tháng Tám 2018 2:00:00 CH

KHU PHỐ 2 PHƯỜNG 2 TẶNG DỤNG CỤ HỌC TẬP CHO HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2018 - 2019

Chiều ngày 31 tháng 7 năm 2018, tại Trường Mầm non Vườn Hồng, Cấp ủy Chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận Khu phố 2 Phường 2 tổ chức trao tặng dụng cụ học tập cho học sinh giỏi trên địa bản khu phố. Đến dự có ông Lê Thanh Tú - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2 và trên 200 phụ huynh và học sinh được trao tặng dụng cụ học tập địa bàn Khu phố 2 Phường 2.

 

 

Quang cảnh buổi lễ trao tặng dụng cụ học tập

 

Năm học 2017 - 2018, trên địa bàn Khu phố 2 có 100 em học sinh giỏi gồm: 62 em học sinh giỏi cấp 1; 30 học sinh giỏi cấp 2; 08 em học sinh giỏi cấp 3. Trên cơ sở kết quả học tập năm học học 2017 - 2018, Cấp ủy Chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận Khu phố đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn khu phố và kinh phí từ việc thực hiện nuôi heo đất khuyến học của 14 Tổ dân phố trao tặng 100 suất dụng cụ học tập gồm 1.000 quyển tập, với tổng kinh phí 6.000.000 đồng.

 

 

Các em học sinh giỏi nhận dụng cụ học tập do khu phố trao tặng

 

Em Bành Tuấn Trường, học sinh lớp 11 Trường Lương Thế Vinh, đại diện học sinh giỏi được nhận dụng cụ học tập của khu phố phát biểu cám ơn Khu phố và các mạnh thường quân đã quan tâm chăm lo, động viên các em và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi không phụ lòng tin yêu của cha, mẹ và các cô chú trong khu phố.  

 

 

Em Bành Tuấn Trường, đại diện các em học sinh phát biểu cảm tưởng

 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng dụng cụ học tập, Ông Nguyễn Đình Thái Châu - Trưởng Ban công tác Mặt trận Khu phố 2 nhấn mạnh việc chăm lo dụng cụ học tập cho các em học sinh giỏi nhằm tuyên truyền sâu rộng chủ trương của Đảng và Nhà nước là xây dựng nền giáo dục quốc gia là quốc sách hàng đầu, chăm lo giáo dục cho thế hệ trẻ là trách nhiệm của toàn xã hội trong việc xây dựng một xã hội học tập, góp phần ngăn chặn nguy cơ thất học, bỏ học, chăm lo hỗ trợ kịp thời giúp cho các em có thêm điều kiện học tập, nâng cao trình độ, trở thành người có ích cho xã hội.   

 

 

Ông Nguyễn Đình Thái Châu - Trưởng Ban công tác Mặt trận Khu phố 2 phát biểu động viên học sinh trong buổi lễ

Lê Thanh Tú - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 798    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm