SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
3
9
7
1
0
Hoạt động khối phường 29 Tháng Bảy 2018 12:45:00 CH

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Ban chỉ huy Mùa hè xanh Phường 5 và Trường Đại học Luật TP HCM tổ chức tuyên truyền pháp luật, Câu chuyện Pháp đình với Chủ đề “Bạo hành trẻ em”

Ngày 28/07/2018 tại Ủy ban nhân dân Phường 5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Ban chỉ huy Mùa hè xanh Phường 5 và Trường Đại học Luật TP HCM tổ chức tuyên truyền pháp luật, Câu chuyện Pháp đình với Chủ đề “Bạo hành trẻ em”.

Tham dự Hội nghị tuyên truyềnÔng Vũ Trung Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 5; Bà Nguyễn Thúy Phụng – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 5; cùng các ông bà Ban công tác mặt trận 10 Khu phố, người dân và hơn 80 em đoàn viên thanh niên trên địa bàn Phường đã đến dự buổi tuyên truyền.

“Bạo hành trẻ em” là một hiện tượng không những đi ngược lại với đạo đức người Việt Nam mà còn vi phạm Luật bảo vệ, Chăm sóc giáo dục trẻ em của Việt Nam. Buổi tuyên truyền Câu chuyện Pháp đình với Chủ đề “Bạo hành trẻ em” do các sinh viên trường Đại học Luật TP HCM đã dựng nên một phiên tòa xét xử hành vi bạo lực trẻ em của cô giáo trường Mầm non. Qua đó, câu chuyện đã phản ánh lên thực trạng bạo hành trẻ em tại các cơ sở Mầm non tư thục ngày càng gia tăng trong xã hội.

 Thông qua buổi tuyên truyền pháp luật nhằm nâng cao nhận thức của xã hội, tăng cường trách nhiệm và năng lực của gia đình, nhà trường, cộng đồng trong việc chủ động phòng ngừa có hiệu quả các hành vi bạo lực, xâm hại đối với trẻ em. Thực hiện các hoạt động truyền thông, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật, kỹ năng bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ, giáo viên, cộng đồng và bản thân trẻ em.

 

 

 

 

 

Quang cảnh của Hội nghị tuyên truyền pháp luật.

 

Thúy Phụng – UBND Phường 5

 


Số lượt người xem: 759    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm