SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
9
6
9
Hoạt động khối phường 25 Tháng Năm 2018 9:45:00 SA

Phường 5 tổ chức thăm, chúc mừng các tự viện nhân Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2562 – Dương lịch 2018)

Ngày 24 tháng 05 năm 2018, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy- Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 do đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bó Bí Thư Thường trực Đảng ủy Phường 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các tự viện nhân Đại lễ Phật Đản (Phật lịch 2562 – Dương lịch 2018).

Đoàn đã đến thăm chùa Thiền Lâm, chùa Linh Bửu, chùa Liên Hoa, chùa Pháp Quang. Tại các tự viện đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các trụ trì, tăng ni phật tử nhân Đại lễ Phật đản và ghi nhận những đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong các hoạt động từ thiện. Qua đó Đảng ủy, chính quyền và các ban ngành Đoàn thể cũng mong muốn trong thời gian tới các tự viện tiếp tục tích cực tham gia các phong trào tại địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc.

 

 

Đoàn đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Chùa Thiền Lâm.

 

 

Đoàn đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Chùa Linh Bửu.

 

 

Đoàn đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Chùa Liên Hoa.

 

 

Đoàn đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Chùa Pháp Quang.

 

Đáp lại lời thăm hỏi, động viên của các đồng chí lãnh đạo, các trụ trì đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy- Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường dành cho các tự viện. Đồng thời khẳng định luôn đồng hành cùng địa phương trong mọi hoạt động vì Tổ quốc hùng cường, nhân dân an lạc, xã hội dân chủ - công bằng - văn minh; thực hiện tốt phương châm đoàn kết đạo - đời ngày càng bền chặt.

UBND Phường 5

 


Số lượt người xem: 729    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm