SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
4
9
0
4
Hoạt động khối phường 09 Tháng Chín 2017 3:00:00 CH

Phường 4 Tổ chức Lễ trao tặng Học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017-2018

Tối ngày 08/09/2017, Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban vận động Vì người nghèo Phường 4 đã tổ chức Lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017-2018 cho các em học sinh thuộc diện gia đình hộ nghèo nhóm1, nhóm 2, các em học sinh diện gia đình chính sách khó khăn, diện bảo trợ xã hội trên địa bàn phường 4.

Đến tham dự buổi lễ về phía  lãnh đạo địa phương có Ông Lê Hồng Quân - Đảng ủy viên- Phó Chủ tịch UBND Phường 4; Bà Trần Thị Giai - Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam -Trưởng Ban Vận động Vì người nghèo Phường 4; Bà Đinh Thị Nghì - Chủ tịch Hội Khuyến học Phường 4; Đại diện các Ban ngành đoàn thể phường, thành viên Ban vận động Vì người nghèo Phường  và 86 em học sinh cùng phụ huynh đến tham dự.

Bà Trần Thị Giai - Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam -Trưởng Ban Vận động Vì người nghèo Phường 4 đã có báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chương trình học bỗng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2016-2017 và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý mạnh thường quân và các Ban ngành đoàn thể đã đóng góp kinh phí để có những suất học bổng trao tặng đến các em học sinh nghèo trong năm học mới, nhằm giúp cho các em có điều kiện tiếp tục đến trường trước hoàn cảnh khó khăn của từng gia đình.

Thay mặt các em học sinh được nhận học bổng, em Lương Thị Thảo Nhi ngụ tại số 14B đường số 4 là học sinh lớp 12Trường Phổ thông Trung học Võ Văn Kiệt đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các vị mạnh thường quân, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động Vì người nghèo Phường 4 đã giúp cho gia đình em có thêm một phần kinh phí để trang trải việc học. Em hứa sẽ cố gắng là con ngoan trò giỏi để không phụ tấm lòng quan tâm của xã hội.

 

 

Bà Trần Thị Giai – Đảng Uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Vận động “Vì người nghèo” Phường 4 trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017 – 2018 và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

 

 

Bà Trần Thị Giai – Đảng Uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Vận động “Vì người nghèo” Phường 4 và đại diện các khu phố trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017 – 2018 và dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Kim Hồng – UBND Phường 4 


Số lượt người xem: 819    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm