SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
1
6
3
Hoạt động khối phường 25 Tháng Sáu 2017 3:15:00 CH

Phường 10 Hội thi nấu ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Nhằm tuyên truyền nội dung, ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2017 và tăng cường các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của bữa cơm gia đình qua đó tạo môi trường và tình cảm yêu thương gắn bó giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 24 tháng 6 năm 2017, Ủy ban nhân dân Phường 10 đã tổ chức Hội thi nấu ăn, chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Đến tham dự hội thi có Bà Hoàng Ngọc Loan - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 - Phụ trách hè Phường 10; Bà Huỳnh Hương Thảo - Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 cũng là Ban Giám khảo hội thi. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 7 đội đến từ các đơn vị trên địa bàn phường. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, các đội thi đã thể hiện mâm cơm của gia đình mình với nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn…Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải ấn tượng và 03 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

 

 

Mâm cơm gia đình của Khu phố 1

 

 

Mâm cơm gia đình của Khu phố 3

 

Hội thi là một sân chơi, một đợt sinh hoạt bổ ích để các đội, các thí sinh thể hiện tài năng nội trợ khéo tay, hay làm của mình; đồng thời nhằm tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tạo khí thế thi đua chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 trên địa bàn phường. 

 

 

Ban Giám khảo chấm điểm các đội thi

 

 

Trao giải và chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10 


Số lượt người xem: 786    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm