SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
8
6
6
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 12 Tháng Hai 2022 8:30:00 SA

Lãnh đạo Quận 8 thăm các cơ sở Cao Đài nhân Lễ Thượng Ngươn năm 2022

Sáng 11/02/2022, Đoàn công tác Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Quận 8 do bà Trần Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8, làm trưởng đoàn đã đến thăm và dâng lễ, nhân Lễ Thượng Ngươn năm 2022 tại các cơ sở Cao Đài trên địa bàn quận.

Nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách Tôn giáo của Đảng, Nhà nước; đồng thời thể hiện sự quan tâm, gắn kết các giới đồng bào quận, động viên các chức sắc, chức việc và đồng bào theo đạo Cao Đài tại địa phương. Đoàn đã đến thăm các cơ sở: Thánh thất Cao Đài Quận 8 (P4); Thánh thất Cao Đài Lộ Đỏ (P5); Thánh tòa Vô Vi Huỳnh Quang Sắc (P7).

Tại mỗi nơi đến thăm, bà Trần Thanh Hà - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị chức sắc, chức việc và đồng bào theo đạo Cao Đài hưởng mùa Lễ Thượng Ngươn an lành, hạnh phúc, vui tươi, tiết kiệm, an toàn và mong muốn các vị chức sắc, chức việc và đồng bào theo đạo Cao Đài tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia tuyên truyền, vận động trong đồng bào đạo Cao Đài thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam các cấp phát động, nhất là việc chung tay phòng chống dịch Covid - 19, góp phần củng cố xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thay mặt Ban Cai quản họ đạo, các chức sắc trân trọng cám ơn lãnh đạo quận đã đến thăm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà con phát triển kinh tế và hoạt động đạo giáo. Phát huy thành tích đạt được, trong thời gian tới, các hệ phái Cao Đài và tín đồ nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giúp nhau sống tốt đời, đẹp đạo nhất là công tác phòng chống dịch Covid- 19, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

 

 

 

bà Trần Thanh Hà, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ Q8 và các đồng chí trong đoàn thăm, tặng quà tại Thánh thất Cao Đài Lộ Đỏ P5 Q8.

 

 

 

 

bà Trần Thanh Hà, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ Q8 và các đồng chí trong đoàn thăm, tặng quà tại Thánh thất Cao Đài P4 Q8

 

 

 

 

bà Trần Thanh Hà, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ Q8 và các đồng chí trong đoàn thăm, tặng quà tại Thánh tòa vô vi Huỳnh Quang Sắc P7 Q8

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 461    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm