SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
9
9
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 20 Tháng Năm 2020 2:50:00 CH

LỄ PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY TẠO THÊM MẢNG XANH THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH "VÌ MÀU XANH QUẬN 8"

 

Thực hiện chủ đề năm 2020: "Đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị" và thiết thực chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức Lễ trồng cây để thực hiện một trong các nội dung trong công trình "Vì màu xanh Quận 8".

Đến tham dự có Bà Cao Thị Thu Duyên - Phó ban Ban Tuyên giáo - Đối ngoại cùng đại diện các Ban chuyên đề Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy, đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên, Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng Quản lý đô thị, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 16 phường và các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc.

Những cây xanh đã được trồng thêm trong khuôn viên và phía trước Trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc, các đoàn thể Quận 8.

Việc trồng cây này không chỉ có ý nghĩa thiết thực cho việc thực hiện công trình mà còn góp phần tạo thêm mảng xanh, vẻ mỹ quan nơi công sở và hướng đến giữ gìn vệ sinh môi trường, tạo không gian xanh và sạch. Và càng ý nghĩa lan tỏa hơn khi các chức sắc tôn giáo góp phần trong tuyên truyền các tín đồ cùng chung tay thực hiện công trình "Vì màu xanh Quận 8".

Ngay sau buổi lễ phát động, lãnh đạo thành phố, quận, các tổ chức thành viên và các vị chức sắc tôn giáo cùng tham gia trồng cây tại khuôn viên trụ sở Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Quận 8.

 

 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

 


 

Lãnh đạo thành phố, quận cùng các đại biểu tiến hành trồng cây sau buổi lễ  

 

 

 

 

 

 

PHƯỚC AN - ủy ban mTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 1686    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm