SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
4
2
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 10 Tháng Năm 2020 2:40:00 CH

TỔ CHỨC NGÀY HỘI“ VÌ LỢI ÍCH ĐOÀN VIÊN” KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH “PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”

 

Sáng ngày 09/5/2020, Liên đoàn Lao động Quận 8 tổ chức Ngày hội “Vì lợi ích đoàn viên” trong chương trình hoạt động Tháng công nhân năm 2020. Đến dự Ngày hội có Bà Lê Thị Kim Thúy - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố; Đại diện Ban Tổ chức, Ban Tài chính LĐLĐ.TP; Ông Nguyễn Thanh Sang - Ủy viên Thường vụ quận ủy - Phó chủ tịch UBND Quận 8, đại diện lãnh đạo các Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Quận ủy; đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp: Cty TNHH Tân Việt Sin Foods, Cty TNHH San Hà, Cty TNHH Khai Minh, Cty TNHH SX Nông sản Gạo Kim Sáng.

Về phía Tổ chức Công đoàn Quận 8 có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Quận ủy viên - Chủ tịch LĐLĐ quận, các đồng chí trong thường trực LĐLĐ quận; Trưởng, phó các Cụm thi đua CĐCS các Khối thuộc LĐLĐ quận 8, anh chị em Cán bộ công đoàn, Công nhân viên chức, Công nhân lao động của quận.

Mở đầu ngày hội là Lễ ký kết liên tịch giữa LĐLĐ Quận 8 với lãnh đạo các Doanh nghiệp: Cty TNHH Tân Việt Sin Foods, Cty TNHH San Hà, Cty TNHH Khai Minh, Cty TNHH Gạo Kim Sáng. Nội dung liên tịch, mang lại những sản phẩm nước uống tinh khiết, các mặt hàng thực phẩm chế biến và các sản phẩm gạo, được giảm giá từ 5% đến 50% tùy loại sản phẩm, nhằm tạo phúc lợi cho Người lao động, khi anh em giao dịch có thẻ đoàn viên tại hệ thống cửa hàng của các Doanh ngiệp nêu trên.

Dịp này, LĐLĐ quận đã trao trợ cấp - đợt 4 cho 67 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần trị giá 1.200.000đ, trong đó có 1 triệu tiền mặt do LĐLĐ Tp hỗ trợ, 01 phần quà trị giá 200.000đ do LĐLĐ quận 8 hỗ trợ. Nét mới năm nay, là LĐLĐ quận đã phát động đoàn viên, CNVC-LĐ các cụm thi đua Khối hành chính sự nghiệp, khối phường đóng góp gây quỹ 08 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng, trao cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, cũng trong ngày hội này, tại Cty CP Dược Phẩm An Thiên Quận 8, CDCS Công ty đã tổ chức trao hỗ trợ kinh phí mổ tim cho con em CNLĐ số tiền 60 triệu đồng. Công ty cũng đã bắt đầu hoạt động mô hình “Phòng – Cabin sữa” dành cho nữ CNLĐ tự vắt sữa dự trử trong khung giờ lao động, để dành cho con nhỏ khi tan ca.

 

 

Lễ ký kết

 

 

Lãnh đạo tham dự ngày hội

 

 

Lãnh đạo Quận trao quà CNLD bị ảnh hưởng dịch Covid

 

 

Trao sổ tiết kiệm cho Đoàn viên công đoàn

Võ Hoàng Vũ - LĐLĐ Quận 8


Số lượt người xem: 535    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm