SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
5
9
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 22 Tháng Giêng 2020 10:35:00 SA

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức "Hành trình đồng bào dân tộc hướng đến Biển, đảo quê hương"

 

Nhằm tuyên truyền chương trình “Vì biển, đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” và đồng bào dân tộc nắm rõ hơn, nhìn thấy cụ thể hơn trong việc thực hiện công tác biển, đảo của Bộ đội biên phòng Thành phố.

Qua đó, góp phần hiểu và cùng thực hiệntuyên truyền về những quy định pháp luật trong việc thực hiện bảo vệ biển, đảo. Đồng thời, thông qua việc tổ chức giao lưu, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ bộ đội biên phòng, nhằm giúp cho đồng bào dân tộc thiểu số và người có uy tín nhận thức sâu sắc hơn về biên giới biển, đảo của Việt Nam.

Ngày 20 tháng 01 năm 2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức cho đồng bào dân tộc gồm dân tộc Hoa, Chăm, Khmer đại diện cho các dân thiểu số trên địa bàn Quận 8 cùng tham gia hành trình hướng đến biển, đảo quê hương.

Hành trình đã đến thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ Rừng Sác, đến thăm Hải đội 2 và Đồn Long Hòa Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn hành trình đã trao tặng quà động viên bộ đội biên phòng, cư dân vùng biển, đảo Cần Giờ với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Với hình thức tuyên truyền về biển, đảo thông qua hành trình đã giúp việc tuyên truyền biển, đảo có ý nghĩa và càng thêm nghĩa tình của đồng bào dân tộc hướng đến biển, đảo quê hương.

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Hải đội 2 và Đồn Long Hòa Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Quận 8 chúc mừng và tặng quà cho các đơn vị đến thăm.

 

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Rừng Sác, Cần Giờ.

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 761    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm