SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
9
5
4
Hoạt động mặt trận đoàn thể 30 Tháng Tám 2019 11:15:00 SA

LÃNH ĐẠO QUẬN 8 THĂM VÀ TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 28/8, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 74 năm Ngày cách mạng tháng tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9).

 

 

Lãnh đạo Quận 8 đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Chắn

 

Tại các gia đình, Phó Bí thư Quận ủy Quận 8 Đỗ Hữu Trí cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các mẹ Việt Nam Anh hùng. Đồng thời chúc các mẹ có nhiều sức khỏe, sống vui cùng con cháu và tiếp tục nêu gương, giáo dục con cháu phát huy tốt truyền thống cách mạng của gia đình, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 

Lãnh đạo Quận 8 đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thành

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của quận, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức quận; đồng thời phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, góp phần vào công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn quận.

 

 

Lãnh đạo Quận 8 đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Hồng Hạnh

Trúc Quỳnh –  Trung tâm văn hóa Quận 8

 


Số lượt người xem: 1185    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm