SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
5
3
5
Hoạt động mặt trận đoàn thể 17 Tháng Sáu 2019 1:35:00 CH

QUẬN 8 SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TUYÊN DƯƠNG GIA ĐÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TIÊU BIỂU

Nhân kỷ niệm Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu (14/06). Ngày 16/06/2019, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 tổ chức hội nghị sơ kết công tác hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm 2019, tuyên dương gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu và khen thưởng người hiến máu tình nguyện từ 15 đến 19 lần.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Hội nghị đã cùng tìm hiểu về Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu (14/06) và thông qua báo cáo sơ kết công tác vận động hiến máu tình nguyện 6 tháng đầu năm. Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện Quận 8 luôn được duy trì tốt, công tác tuyên truyền vận động được đẩy mạnh, qua đó đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức được 27 cuộc tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của việc hiến; 18 cuộc phát tài liệu, tờ bướm, khẩu hiệu áp phích cổ động phong trào hiến máu. Tại các điểm lưu động, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện đã tổ chức được 36 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận được 3.776 đơn vị máu, đạt 48,3% chỉ tiêu thành phố giao. Tính đến nay quận đã phát triển hơn 800 thành viên trong đội hiến máu dự bị và hơn 70 gia đình hiến máu thường xuyên.

 

 

Ông Nguyễn Hoàng Ân -  Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tp.HCM cùng ông Nguyễn Thanh Sang – QUV – Phó Chủ tịch UBND Quận 8 tuyên dương cho các gia đình có nhiều thành viên tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần

 

Hội nghị đã đánh giá cao những kết quả mà Hội đã thực hiện được trong thời gian qua, đồng thời tri ân đến những cá nhân hiến máu nhiều lần và gia đình có nhiều thanh viên tham gia hiến máu. Để hoàn thành tốt` kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019, ông Nguyễn Thanh Sang – QUV – Phó Chủ tịch UBND Quận 8 đã đề nghị: các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể và UBND 16 phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm mở rộng thêm đối tượng tham gia hiến máu; Ban chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ quận chủ động với các phòng ban, cơ quan, đơn vị mở rộng công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng; các thành viên trong BCĐ nâng cao trách nhiệm, đẩy mạnh công tác và tổ chức các hoạt động; phối hợp chặc chẽ với UBND 16 phường tăng cường quan tâm lãnh, chỉ đạo về công tác hiến máu tại địa phương; chủ động chăm lo với những trường hợp hiến máu nhiều lần có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Sang – QUV – Phó Chủ tịch UBND Quận 8 tặng giấy khen cho các cá nhân thma gia hiến máu tình nguyện từ 15 đến 19 lần liên tục trong nhiều năm

 

Dịp này, UBND Quận 8 và Ban thường vụ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 đã tuyên dương 32 gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu và trao 152 giấy khen cho cá nhân hiến máu tình nguyện từ 15 đến 19 lần liên tục trong nhiều năm liền.

Trúc Quỳnh – Trung tâm Văn hóa Quận 8

 


Số lượt người xem: 1539    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm