SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
7
9
6
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Bảy 2018 9:25:00 SA

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM QUẬN 8 THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, THƯƠNG BINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Vào ngày 24/7 và 25/7/2018, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 thăm, tặng quà thương binh nặng trên địa bàn quận và tổ chức trao tặng 45 suất quà cho các hộ gia đình chính sách và thương binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 luôn trân trọng tri ân ghi nhớ những cống hiến, hy sinh cao cả của đồng bào, chiến sỹ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để đất nước được thống nhất, tự do, độc lập; đồng thời cũng luôn chú trọng giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh là việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị quận  nói chung và hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 nói riêng thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, luôn quan tâm đến việc chăm sóc đến gia đình chính sách, thương binh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống là vinh dự và trách nhiệm của quận, phường, các ngành, các tổ chức xã hội, của thế hệ hôm nay và mai sau./.

 

 

Đoàn Quận 8 thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Hồng Hạnh (Phường 14).

 

 

Bà Huỳnh Kim Chi - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 thăm, tặng quà thương binh đặc biệt nặng Trần Ngọc Phước (Phường 2).

 

 

Bà Huỳnh Kim Chi - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 thăm, tặng quà thương binh đặc biệt nặng Nguyễn Văn Vân (Phường 8).

 

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 thăm, tặng quà thương binh  nặng Nguyễn Văn Tân (Phường 10).

 

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 thăm, tặng quàthương binh nặng Trần Văn Dũng (Phường 12).

 

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 và đại diện Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và xã hội Quận 8 trao tặng quà gia đình chính sách, thương binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1095    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm