SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
1
7
4
Hoạt động mặt trận đoàn thể 30 Tháng Sáu 2018 3:40:00 CH

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH San Hà

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận 8 năm 2018, tăng cường công tác tập hợp lực lượng đoàn viên đang làm việc  tại doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn, qua đó, mời gọi đoàn viên tham gia phong trào tại địa phương và xây dựng Đoàn vững mạnh. Qua thời gian tiếp xúc, khảo sát và thực hiện các công tác chuẩn bị, chiều ngày 29/6/2018, tại Công ty TNHH San Hà, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH San Hà,. Đến dự có các đ/c lãnh đạo Quận ủy, các ban ngành thuộc Quận và Phường, lãnh đạo Công ty và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ Quận Đoàn đã báo cáo quá trình chuẩn bị thành lập chi đoàn, đề án thành lập cũng như Phương hướng hướng hoạt động chi đoàn trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí Vũ Minh Hoàng – Phó Bí thư Quận Đoàn cũng đã trao Quyết định thành lập chi đoàn cho Ban chấp hành Chi đoàn lâm thời. Chi đoàn được thành lập với 10 đoàn viên và sẽ tiến hành tổ chức đại hội chính thức để bầu ra Ban chấp hành mới trong vòng 6 tháng sau ngày thành lập.

Phát biểu tại buổi lễ, các lãnh đạo Quận và lãnh đạo Công ty đã giao nhiệm vụ và nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác thanh niên trong thời kỳ mới. Đề nghị mỗi đoàn viên thanh niên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn cũng như tham gia nhiệt tình các phong trào hoạt động của thanh niên.

Với sức trẻ đầy nhiệt huyết, đồng chí Lê Thị Thương - Bí thư chi đoàn cũng đã thể hiện quyết tâm cùng tập thể chi đoàn tổ chức các hoạt động vui tươi thiết thực, trước hết là tập trung tổ chức các hoạt động  giáo dục truyền thống lịch sử gắn với giáo dục chính trị tư tưởng thông qua các hành trình đến các địa chỉ đỏ, các hoạt động về nguồn; tuyên truyền về việc xây dựng giá trị mẫu hình thanh niên, xây dựng phong cách cán bộ Đoàn. Phấn đấu thực hiện ít nhất 01 công trình thanh niên góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại đơn vị, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đoàn kết, phấn đấu xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

 

 

Toàn cảnh lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn

 

 

Công bố và trao quyết định thành lập Chi đoàn.

 

 

 

Đ/c Vũ Minh Hoàng – Phó Bí thư Quận Đoàn phát biểu chỉ đạo .

 

 

Đ/c Hà Văn Lợi – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy phát biểu chỉ đạo.

 

 

Đ/c Lê Thị Thương – Bí thư Chi đoàn lâm thời phát biểu nhận nhiệm vụ.

Ngọc Vân – Quận Đoàn 8

 


Số lượt người xem: 985    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm