SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
7
9
6
Hoạt động khối phường 22 Tháng Sáu 2022 8:45:00 SA

HỘI VIÊN ƯU TÚ CỦA HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 4 ĐƯỢC KẾT NẠP ĐẢNG

Tối ngày 20/6/2022 tại trụ sở Khu phố 7, Chi bộ Khu phố 7 long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Lê Ngọc Hân là hội viên ưu tú của Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4.

Đến tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Diễm My - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4; đồng chí Nguyễn Văn Ngạch - Bí thư Chi bộ Khu phố 7 - chủ trì buổi lễ cùng các đồng chí đảng viên chi bộ.

Được sự giới thiệu của Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4 và quá trình giáo dục, bồi dưỡng của Chi bộ Khu phố 7 và sự rèn luyện phấn đấu của bản thân, hội viên ưu tú Lê Ngọc Hân đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi công bố quyết định, thừa ủy nhiệm của Đảng ủy Phường 4, đồng chí Nguyễn Văn Ngạch đã trao quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Hân.

Thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 4, đồng chí Nguyễn Thị Diễm My đã chúc mừng và gửi quà đến đồng chí Lê Ngọc Hân - hội viên ưu tú của Hội Liên hiệp phụ nữ phường được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngay sau khi nhận quyết định, trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Lê Ngọc Hân đã tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Văn Ngạch - Bí thư chi bộ ghi nhận những cố gắng, phấn đấu của đồng chí Lê Ngọc Hân trong suốt thời gian qua, đề nghị đồng chí tiếp tục phấn đấu, nỗ lực phát huy những thế mạnh, những ưu điểm của bản thân, góp phần cùng tập thể chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đồng chí chi ủy viên Thái Thục Hiền theo dõi, giúp đỡ đảng viên Lê Ngọc Hân trong thời gian thử thách 12 tháng.

Tự hào, vinh dự, xúc động khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Lê Ngọc Hân hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng tập thể chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vị chính trị.

 

 

 

Diễm My – Hội LHPN Phường 4


Số lượt người xem: 210    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm