SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
3
4
2
3
Hoạt động khối phường 27 Tháng Tư 2021 8:40:00 SA

PHƯỜNG 4 TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY TRONG NHÂN DÂN

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy (PCCC), đồng thời huy động sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân tham gia công tác PCCC, từ ngày 10/4 đến ngày 26/4/2021, Ủy ban nhân dân Phường 4 chủ trì, phối hợp Đoàn Thanh niên Phường 4 và BCH Công an Phường 4 tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy tại 10 khu phố trên địa bàn Phường.

Tại buổi tuyên truyền, những kiến thức phổ thông về công tác PCCC; một số biện pháp PCCC cơ bản tại nhà và trường học, những kiến thức về biện pháp chữa cháy ban đầu và một số kỹ năng cơ bản thoát hiểm trong điều kiện cháy đã được các báo cáo viên truyền đạt cụ thể và sinh động. Song song với công tác tuyên truyền, báo cáo viên cũng hướng dẫn và cho thực hành cách sử dụng các trang thiết bị để chữa cháy đến người dân như cách chọn bình chữa cháy, cách sử dụng và bảo quản bình chữa cháy, ... Đặc biệt, báo cáo viên cũng đã chia sẻ những nguyên nhân gây nên cháy nổ thường mắc trong gia đình như: bất cẩn trong việc nấu nướng, sạc điện thoại, việc cúng kiến, .... 

Buổi tuyên truyền nhằm mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân cần phải thực hiện tốt các biện pháp, giải pháp đảm bảo an toàn PCCC. Qua đó cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến từng nhà, từng khu phố làm tốt công tác phòng cháy ngay tại gia đình của chính mình và tuyên truyền đến mọi người xung quanh để giảm thiểu thấp nhất rủi ro và tổn thất do cháy nổ gây ra, tạo môi trường sống và làm việc an toàn, lành mạnh.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

 

 

 

Ủy ban nhân dân Phường 4


Số lượt người xem: 443    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm