SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
1
2
2
Hoạt động khối phường 06 Tháng Sáu 2020 2:00:00 CH

Phường 1 tổ chức thăm và trao giấy khen cho Ban quản trị Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR

Để ghi nhận những đóng góp của Ban trị sự Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR Phường 1 trong việc thực hiện các mô hình, giải pháp cũng như trong việc tham gia các hoạt động phong trào của địa phương trong năm 2020. Sáng ngày 5 tháng 6 năm 2020; Đảng ủy – HĐND – UBND – UB. MTTQ Việt Nam Phường 1 tổ chức đoàn thăm và trao giấy khen cho Ban trị sự Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR  Phường 1.

Đến thăm và trao giấy khen cho Ban quản trị Thánh đường về lãnh đạo Phường 1 có ông Nguyễn Thanh Hiệp – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND  phường; bà Hoàng Thị Hải Vi - Đảng ủy viên – Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam phường; cùng đại diện các ban ngành đoàn thể Phường 1.

Vế phía Thánh đường Hồi giáo ANWAR có Ông HAJI KIM SÔ, Giáo cả Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR, Trưởng ban Quản trị cộng đồng người Chăm khu vực Phường 1, Phường 2; Ông A Dop – Phó Giáo cả Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR, Ông Mou Sa – Phó Giáo cả Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR, cùng các vị là thành viên Ban quản trị Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR.

Thay mặt lãnh đạo Phường 1; ông Nguyễn Thanh Hiệp phát biểu ghi những những đóng góp quý báu của Ban trị sự Thánh đường trong việc tuyên truyền vận động cộng đồng người Chăm trên địa bàn thực hiện tốt các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covd 19 trong thời gian vùa qua. Bên cạnh đó Ban quản trị Thánh đường còn xây dựng nhiều mô hình giải pháp trong việc vận động cộng đồng người Chăm trên địa bàn phường tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng phường và Đại hội Đảng bộ các cấp.

Thay mặt Ban quản trị Thánh đường ông HAJI KIM SÔ, Giáo cả Thánh đường Hồi giáo JAMIUL ANWAR. Xin cảm ơn các đến các cấp lãnh đạo từ Trung Ương đến địa phương trong thời gian qua đã và đang giúp đỡ hỗ trợ  cho cộng đồng người Chăm trên địa bàn Phường 1./.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Hiệp – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho Ban quản trị Thánh đường.

 

 

Bà Hoàng Thị Hải Vi - Đảng ủy viên – Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam Phường 1 trao giấy khen cho Ban quản trị Thánh đường.

Hoàng Thị Hải Vi – UBND Phường 1


Số lượt người xem: 637    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm