SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
2
2
1
Hoạt động khối phường 20 Tháng Năm 2020 8:00:00 SA

Phường 6 – Tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng và tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo Bác

 

Sáng ngày 19/5/2020, trong không khí phấn khởi của các tầng lớp nhân dân hướng về kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Đảng ủy Phường 6 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ và tuyên dương gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Đến tham dự có đồng chí Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ phường.

Trong đợt kỷ niệm Ngày sinh của Bác năm nay, Ban Thường vụ Thành ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng 60, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 07 đảng viên của Đảng bộ Phường 6. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng, một danh hiệu cao quý của Đảng, là sự ghi nhận biểu dương đối với những đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tặng giấy cho Ban Công tác Mặt trận Khu phố 6, Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tặng giấy khen cho Đảng bộ và nhân dân Phường 6, Ban Công tác Mặt trận Khu phố 6, đồng chí Dương Tấn Lộc - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đồng chí Trang Hồng Châu - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường vì có thành tích tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Đảng ủy Phường 6 đã tuyên dương 22 tập thể, 58 cá nhân có thành tích tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

 

 

Đồng Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy trao tặng Huy hiệu Đảng

 

 

Đồng Phạm Ngọc Muôn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy tặng giấy khen của UBND Quận 8 cho Đảng bộ và nhân dân Phường 6

 

Quang Huy – UBND Phường 6


Số lượt người xem: 883    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm