SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
7
2
8
Hoạt động khối phường 06 Tháng Tư 2020 10:35:00 SA

PHƯỜNG 3 TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI BÁN VÉ SỐ, CỤ GIÀ NEO ĐƠN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và sự nghĩa tình của Nhân dân Phường 3. Sáng ngày 03 tháng 4 năm 2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 3 phối hợp các đoàn thể phường và khu phố tổ chức trao tặng quà cho người bán vé số, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Kinh phí trao tặng quà do Đại đức Thích Trung Minh – Trụ trì Thiền viện Hải Đức, ông Phạm Văn Quân - Giám đốc Công ty cổ phần Phước Kỳ Nam và nhóm bạn thanh niên Dương Kim Long ủng hộ trao tặng 63 người bán vé số, 19 người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000đ.

 Đây là một việc làm ý nghĩa, mang tính nhân văn của các tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài địa bàn phường chung sức, chung lòng tích cực hưởng ứng ủng hộ chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo, phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

 

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 và Trưởng Khu phố 1 Phường 3 đến nhà trao quà cho người bán vé số Khu phố 1 có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

 

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 và Phó Ban Công tác Mặt trận Khu phố 1 đến nhà trao quà cho người bán vé số Khu phố 1 có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 và Thành viên Ban Công tác Mặt trận Khu phố 3 đến nhà trao quà cho người bán vé số Khu phố 1 có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

 

 

Đồng chí Trưởng Ban Công tác Mặt trận Khu phố 4 và mạnh thường quân đến nhà trao quà cho người bán vé số Khu phố 4 có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

 

 

Đồng chí Thành viên Ban Công tác Mặt trận Khu phố 5 và mạnh thường quân đến nhà trao quà cho người bán vé số Khu phố 5 có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh Covid-19.

Hương Giang – UBND Phường 3


Số lượt người xem: 1091    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm