SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
0
8
8
Hoạt động khối phường 25 Tháng Ba 2019 11:05:00 SA

PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH VÀ RA MẮT “ĐIỂM GIỚI THIỆU VIỆC LÀM VÀ TƯ VẤN PHÁP LUẬT”

Chiều 24/3, Ban Chấp hành Đoàn phường 16 tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và Lễ ra mắt “Điểm giới thiệu việc làm và tư vấn pháp luật”. Đến dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Nguyễn Như Hậu, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Trần Huy Dũng, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Lê Văn Thành Trúc, Bí thư Đoàn phường; đại diện các ngành, đoàn thể phường, cấp ủy các chi bộ khu phố cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên.

Đây là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, các tổ chức đoàn, từng đoàn viên, thanh niên cần tăng cường đổi mới các hình thức tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội trong thanh niên gắn với các phong trào hành động cách mạng, các cuộc thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống, các hoạt động về nguồn,…làm cho thế hệ trẻ hiểu rõ được truyền thống vẻ vang của Đảng, dân tộc để bồi đắp thêm tình cảm uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn các thế hệ cha anh đã hy sinh quên mình vì độc lập, tự do, nâng cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Bên cạnh đó, các cấp ủy, tổ chức đoàn cần chủ động nắm bắt và dự báo tình hình tư tưởng thanh niên, nắm những xu hướng tư tưởng chủ đạo để động viên, khuyến khích; nhận biết những nhận thức lệch lạc để kịp thời uốn nắn; tuyên truyền làm cho thanh niên hiểu rõ những luận điệu sai trái; tích cực đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã khen thưởng 04 gương cán bộ đoàn tiêu biểu vì có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2019; trao dụng cụ học tập là phương tiện đi học cho 01 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Ban Chấp hành Đoàn phường tổ chức ra mắt “Điểm giới thiệu việc làm và tư vấn pháp luật”. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Phường 16 lần thứ V (nhiệm kỳ 2019 - 2024).

 

 

Lãnh đạo Đảng ủy, Đoàn phường khánh thành điểm tư vấn việc làm

 

 

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ ra mắt điểm tư vấn việc làm

 

 

Đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND phường trao lẳng hoa chúc mừng hội nghị

 

 

 

Lãnh đạo Đảng ủy HĐND, Mặt trận, các đoàn thể, Ban Chấp hành Đoàn phường và các bạn đoàn viên, thanh niên cùng thực hiện lễ cắt bánh chúc mừng sinh nhật Đoàn 26-3

 

 

Lãnh đạo Đảng ủy phường nhận danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu kết nạp đảng từ Đoàn phường

 

 

 

Lãnh đạo Đảng ủy, Mặt trận phường trao quà học tập là phương tiện đi học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 

Lãnh đạo phường, Đoàn phường khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2019

 

 

 

Lãnh đạo Hội đồng nhân dân phường trao quyết định công nhận thành viên tổ tư vấn việc làm

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 789    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm