SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
4
6
7
9
Hoạt động khối phường 24 Tháng Mười Hai 2018 2:15:00 CH

HỘI THI “TÌM HIỂU LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN PHƯỜNG 16”

Chiều 23/12, tại hội trường UBND, đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ và nhân dân Phường 16”. Trước đó, ngày 02/12 trong vòng sơ kết với hình thức thi trắc nghiệm về lịch sử đấu tranh  thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và thời kỳ xây dựng địa phương từ sau năm 1975 đến nay. Hội thi đã thu hút 85 thí sinh tham gia với nhiều thành phần là đảng viên, cán bộ, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, giáo viên, đoàn viên, hội viên, cán bộ khu phố, tổ dân phố,…Đặc biệt có thí sinh cao tuổi đời, cao tuổi đảng và là nhân chứng sống về lịch sử cách mạng của địa phương (đồng chí Bùi Thị Lang), là hai vợ chồng cựu chiến binh, là hai cha con,...cùng dự thi. Ban giám khảo đã chọn 15 thí sinh có điểm cao nhất (chia thành 05 đội) vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các đội trình bày hai phần thi (giới thiệu về đội và trình bày giải pháp thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Phường 16 lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) từ nay đến năm 2020. Bên cạnh phần trình bày của các thí sinh, Ban giám khảo đặt ra một số vấn đề liên quan đến tính khả thi của các giải pháp để trao đổi từng đội thi làm không khí hội thi trở nên sôi động, cởi mở hơn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội thi; khen cho 05 thí sinh có điểm cao nhất tại vòng thi sơ tuyển.

 

 

Các thí sinh tham gia thi trắc nghiệm vòng sơ tuyển

 

 

Bà Lê Thị Phượng, Phó Chủ tịch Mặt trận khen thưởng cho các thi sinh có điểm cao nhất vòng thi sơ tuyển

 

 

Đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tặng quà lưu niệm cho đội thi

 

 

Đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tặng quà cho Ban giáo khảo hội thi

 

 

Đồng chí Huỳnh Thị Anh Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và đồng chí Lê Văn Phước, nguyên Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban giám khảo khen thường cho đội thi đạt giải nhất

 

 

Lãnh đạo phường, Ban tổ chức, Ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 792    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm