SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
7
6
9
5
Hoạt động khối phường 24 Tháng Mười Hai 2018 9:40:00 SA

PHƯỜNG 11 PHÁT ĐỘNG “CHỦ NHẬT XANH” HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHÔNG XẢ RÁC RA ĐƯỜNG VÀ KÊNH RẠCH, VÌ THÀNH PHỐ SẠCH VÀ GIẢM NGẬP NƯỚC”

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2018, tại khu đất trống chợ Xóm Củi, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể Phường 11 đã phát động “Chủ nhật xanh” hưởng ứng Cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

Tham dự buổi phát động “Chủ Nhật xanh” có ông Phan Văn Phụng – Đảng ủy viên – phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11, ông Phạm Quốc Việt – Đảng ủy viên – chủ tịch UB.MTTQVN Phường 11. Cùng sự tham dự của đại diện các đoàn thể, và hơn 30 hộ dân khu phố 3.

Trong đợt “Chủ Nhật xanh” lần này, Phường 11 chọn khu đất trống chợ Xóm Củi (thông với hẻm 137 Phong Phú – KP3) để tập trung tuyên truyền và vận động người dân cùng tham gia tổng vệ sinh bảo vệ môi trường.

Trong buổi phát động, các hộ dân khu vực này được tuyên truyền và vận động không bỏ rác vào bồn cây, vỉa hè, kênh rạch; không thả rong chó phóng uế; lực lượng tham gia lễ ra quân còn nhắc nhở các hộ dân bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường nơi công cộng. Một số hộ dân cũng đã cùng tham gia thu gom rác, làm sạch môi trường khu vực đất trống thông với hẻm 137 Phong Phú (khu phố 3).

Đặc biệt, để tăng thêm hiệu quả tuyên truyền, đội công tác xã hội Đoàn Phường 11 đã phối hợp phát 200 tờ rơi tuyên truyền đến các hộ dân khu vực hẻm 137 Phong Phú và khu chợ Xóm Củi./.  

Một số hình ảnh trong Lễ ra quân tổng vệ sinh trên địa bàn phường 11 (khu đất trống chợ Xóm Củi, thông với hẻm 137 Phong Phú).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phạm Như Nguyện – UBND Phường 11

 


Số lượt người xem: 1004    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm